วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 ปัจจัยเพราะเหตุใดควรสั่งทำร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ข้อซึ่งบอกว่าเพื่อนๆควรเลือกซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ จากเรา ท่านทราบหรือไม่เพราะอะไรควรซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

หากเพื่อนๆต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ทั้งดูดีและ นำไปใช้ได้จริงๆ พร้อมทั้งสามารถที่จะสกรีนเนื้อความได้ เหมาะสมกับหน้าตาของเจ้าภาพ และราคาไม่ได้แพงมากเกินไปถ้าหากนำเอามาเปรียบเทียบต่อคุณประโยชน์ของมัน พวกเราเชื่อว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นไอเท็มที่คุณกำลังตามหา กระนั้น ปัจจุบันมีร้านค้ารับผลิตของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มมีปริมาณที่มากเหลือเกิน และนี่คือ 4 เหตุที่บ่งบอกว่าเพราะอะไรท่านจะต้องสั่งซื้อร่มกันฝนกับเรา

 

1.ธนาค้าร่มรวย}มีร่มให้คุณเลือกซื้อหลากหลายชนิด

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเฟ้นร่ม ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายจากร้านเรา} ทั้งร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียวทรงยุโรป  ร่มพับหลายแบบ ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ และร่มก้านไม้เท้าสำหรับคนแก่ ทั้งก้านเหล็ก ก้านไม้ หรือด้ามไฟเบอร์ สำหรับวัสดุเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มกันฝนป้องกันแสงแดด รังสี UVหลากหลายโทนสีให้ตัดสินใจเลือกอย่างจุใจความปรารถนา ขนาด 16-24 นิ้ว หรือไซน์ใหญ่ 32-34 นิ้ว สิ่งสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง ขณะเดียวกันยิ่งสั่งซื้อเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นธนาค้าร่มรวยขายให้คุณเพียงระดับราคาขายส่ง รวมถึงคุณสามารถเลือกร่มคละได้ตามต้องการของท่าน นอกจากนี้เรามีบริการพิมพ์อักษรที่ระลึกงานพิธีศพ รวมทั้งติดสติกเกอร์ทองบริเวณด้ามจับเพิ่มความง่ายดายให้แก่เจ้าของงานอีกด้วย

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.โปรดักซ์ของทางร้านเรามาตรฐานยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากเราคือสินค้าซึ่งทำจากประเทศจีน แม้หลายคนจะยังไม่ค่อยไว้ใจผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนเท่าใด ถึงกระนั้นทราบหรือไม่ว่ายุคปัจจุบันเมืองจีนเป็นแหล่งผลิตร่มกันฝนที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งมีโรงงานนับพันๆ โรงทีเดียว ดังนั้น กว่า 90% ของร่มในเมืองไทยเป็นโปรดักซ์made in chinaทั้งนั้น ซึ่งมาตรฐานผลิตภัณฑ์มีของดีและไม่ดีปนเปกันไป แต่คุณไม่ต้องวิตก ทั้งนี้เพราะทางเราได้เลือกสรรร่มที่มีคุณภาพ ซึ่งคุ้มราคาคอยให้เพื่อนๆเลือกซื้อก่อนแล้ว ร่มของชำร่วยซึ่งผ่านจากเราจะต้องงามเลิศ ดี ขณะเดียวกันระดับราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.ทั้งนี้เพราะพวกเราเชื่อถือได้

 

ร้านรับผลิตร่ม ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ ด้วยเหตุว่าทางเราประกอบกิจการค้าโดยมีหลักการเน้นความซื่อตรง มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้ารับประกัน มีหน้าร้านที่แน่ชัด มีเว็บไซต์ของธุรกิจโดยแท้จริง พร้อมทั้งธนาค้าร่มรวยประกอบธุรกิจมาหลายปี เพื่อนๆสามารถสืบหาประวัติร้านค้าได้จากอินเตอร์เน็ตรวมทั้งคลิปรายการทีวีต่างๆ ปัจจัยสำคัญที่เรายึดมั่นนั่นก็คือเรื่องเวลา เพราะงานอภิธรรมศพคืองานพิธีซึ่งเร่งด่วน มีช่วงเวลาโดยมากจะน้อย ดังนี้ ธนาค้าร่มรวยได้เตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างพอเพียงกับความต้องการของท่าน สามารถที่จะผลิตสกรีนข้อความรวมทั้งส่งสินค้าได้ภายใน 2-5 วัน โดยเจ้าภาพจำต้องกำหนดระยะเวลาแน่ชัดก่อนสั่งผลิต

 

 การเลือกซื้อร่ม ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งนอกจากการมองที่ปัจจัย สัดส่วน น้ำหนัก ความคงทน พร้อมทั้งรูปแบบของร่ม เป็นหลักแล้ว วัสดุร่มต้องดี คัดเลือกเน้นสีร่มสุภาพ สีธรรมดา  ตัวอย่างเช่น สีกรม สีเทา สีน้ำตาล และสีดำ เพราะว่าสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และถ้าหากแจกไม่หมดสิ้นสามารถที่จะอุทิศถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน ได้บุญขณะเดียวกันส่งผลบุญมอบให้แก่ผู้เสียชีวิต อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันต้นทุนต่อคันอย่ามากเกิน

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น