วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเหตุใดควรเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา เหตุผล 3 ข้อซึ่งบอกว่าเพื่อนๆควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย ท่านทราบไหมเพราะอะไรต้องสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

ถ้าหากเพื่อนๆปรารถนาหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ พร้อมทั้งคุณสามารถสกรีนข้อความได้ เหมาะสมกับฐานะของเจ้าภาพ ขณะเดียวกันระดับราคาไม่สูงเกินไปถ้าหากนำเอามาเปรียบเทียบต่อข้อดีซึ่งได้รับ พวกเรามั่นใจว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นหนึ่งของคำตอบเหล่านี้ กระนั้น ยุคปัจจุบันมีร้านค้ารับทำของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มมากมายหลายร้านเหลือเกิน ดังนั้นนี่เป็น 4 ปัจจัยซึ่งบอกว่าเพราะเหตุใดท่านผู้อ่านควรจะสั่งร่มกันฝนกับเรา

 

1.ธนาค้าร่มรวย}มีร่มกันฝนให้คุณตัดสินใจเลือกหลากหลายแบบ

 ทั้งนี้ท่านสามารถที่จะเลือกเฟ้นร่ม ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายประเภทจากธนาค้าร่มรวย} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มทรงยุโรป  ร่มตอนหลากชนิด ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ หรือร่มก้านไม้เท้าของคนสูงอายุ ทั้งด้ามเหล็ก ก้านไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์ สำหรับวัสดุเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มที่สามารถป้องกันความร้อน รังสีอัลตราไวโอเลตหลากหลายสีให้เลือกเฟ้นตามตรงกับความปรารถนา ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16-24 นิ้ว หรือว่าร่มขนาดใหญ่ 30 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่แพง ขณะเดียวกันยิ่งหากสั่งทำจำนวนมาก 24 คันขึ้นร้านเราขายให้คุณในระดับต้นทุนราคาส่งเท้านั้น รวมทั้งคุณสามารถเลือกร่มคละได้ไม่อั้น ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังรับพิมพ์อักษรที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ และติดป้ายสติกเกอร์สวยงามที่ที่จับเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของงานด้วย

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

2.สินค้าจากเราคุณภาพยอดเยี่ยม

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราเป็นสินค้าที่ทำจากประเทศจีน ถึงแม้หลายคนอาจจะไม่ค่อยวางใจสินค้าจากจีนเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามทราบไหมว่ายุคปัจจุบันเมืองจีนเป็นฐานการผลิตร่มกันฝนที่สำคัญที่สุดโลก รวมทั้งมีโรงผลิตนับพันๆ โรงเชียว เพราะฉะนี้ มากกว่า 90% ของร่มในเมืองไทยเป็นสินค้าmade in chinaแทบทั้งสิ้น ซึ่งมาตรฐานร่มจากเมืองจีนมีของดีและไม่ดีคละเคล้ากันเหมือนสินค้าไทย อย่างไรก็ดีคุณลูกค้าไม่จำเป็นต้องวิตก ทั้งนี้เพราะธนาค้าร่มรวยได้คัดเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพ อีกทั้งคุ้มค่าราคามาให้คุณเลือกซื้อชั้นหนึ่งแล้ว สินค้าที่ออกจากร้านธนาค้าร่มรวยจะต้องงามเลิศ ดี ขณะเดียวกันราคาไม่แพง

 

 3.เพราะพวกเราเชื่อถือได้

 

ร้านรับทำร่ม ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ เพราะเราดำเนินธุรกิจโดยมีหลักการเน้นความซื่อตรง มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้ารับประกัน มีที่ประกอบการเป็นหลักเป็นแหล่ง มีWebsiteของธุรกิจโดยแท้จริง รวมทั้งทางเราดำเนินกิจการอย่างยาวนาน ท่านสามารถเสิร์จหาประวัติร้านค้าได้ทางInternetรวมทั้งคลิปวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ ปัจจัยสำคัญซึ่งทางเรายึดถือคือความตรงเวลา เพราะงานเผาศพเป็นงานพิธีที่เร่งด่วน มีระยะเวลามักจะน้อย เพราะฉะนี้ ทางเราจึงมีการจัดเตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า สามารถผลิตพิมพ์ข้อความและจัดส่งสินค้าได้ในระยะเวลา 2-3 วัน โดยเจ้าภาพจำต้องกำหนดระยะเวลาแน่ชัดก่อนสั่งผลิต

 

 การเลือกซื้อร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการพิจารณาที่ประเด็น ไซน์ ความหนักเบา ความคงทนถาวร และรูปแบบของร่ม เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มกันฝนต้องดี ควรเลือกเน้นสีร่มเรียบร้อย สีธรรมดา  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีไพร หรือว่าโทนสีดำ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะใช้ได้ทุกคน และหากว่าแจกจ่ายไม่หมดสิ้นสามารถที่จะถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน ได้ทั้งบุญพร้อมทั้งส่งผลดีให้แก่ผู้ตาย อย่างยิ่ง ขณะที่สนนราคาต่อคันอย่าเกินกว่า

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น