วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเพราะอะไรคุณควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นที่ท่านควรสั่งทำร่ม ของชำร่วยงานศพ จากเรา คุณทราบหรือเปล่าทำไมควรซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

ถ้าหากเพื่อนๆต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ทั้งดูดีและ ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ พร้อมทั้งคุณสามารถสกรีนเนื้อความได้ เหมาะสมกับหน้าตาของเจ้าภาพ รวมทั้งระดับราคาไม่ได้สูงเกินควรเมื่อเทียบกับประโยชน์ที่ที่ผู้ใช้ได้รับ เราคิดว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นไอเท็มที่คุณกำลังตามหา กระนั้น สมัยปัจจุบันมีบริษัทรับทำของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มกันฝนเกิดขึ้นจำนวนมากอย่างยิ่ง ดังนั้นนี่คือ 4 เหตุผลที่บ่งบอกว่าเพราะเหตุใดคุณลูกค้าควรสั่งผลิตร่มธนาค้าร่มรวย

 

1.เรา}มีร่มให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเฟ้นร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายจากร้านเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียวทั่วไป ร่มทรงยุโรป  ร่มพับหลายแบบ ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ หรือร่มก้านไม้เท้าของคนสูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นก้านเหล็ก ก้านไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์กลาส ส่วนเนื้อผ้าทางเรามีร่มกันฝนที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสียูวีหลากหลายธีมสีให้ตัดสินใจเลือกตามตรงกับความต้องการ ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16 18 22-24 นิ้ว หรือว่าร่มขนาดใหญ่ 30 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่แพง พร้อมทั้งยิ่งสั่งจำนวนมาก ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นทางเราขายให้คุณเพียงระดับราคาขายส่ง รวมทั้งสามารถที่จะคละสีคละลายได้ตามความต้องการของคุณ ทั้งนี้ร้านเรายังรับบริการสกรีนอักษรที่ระลึกงานพิธีศพ รวมทั้งติดสติกเกอร์ทองบริเวณด้ามจับเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของงานด้วย

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.โปรดักซ์จากเราคุณภาพยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราเป็นของชำร่วยที่ทำจากจีน ถึงแม้หลายคนอาจจะไม่ค่อยยอมรับผลิตภัณฑ์จากเมืองจีนเท่าไหร่ แต่ทราบหรือเปล่าว่าในปัจจุบันประเทศจีนเป็นโรงงานผลิตร่มที่สำคัญที่สุดโลก อีกทั้งมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว เพราะฉะนี้ มากกว่า 90% ของร่มในเมืองไทยคือสินค้าmade in chinaทั้งนั้น ซึ่งมาตรฐานสินค้ามีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพปะปนกันไป แต่คุณมิต้องวิตก เพราะร้านเราได้คัดเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ และคุ้มค่าราคามาให้ลูกค้าได้เลือกชั้นหนึ่งแล้ว ร่มของชำร่วยซึ่งออกจากร้านธนาค้าร่มรวยจะต้องสวยงาม เป็นประโยชน์ ขณะเดียวกันราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.ทั้งนี้เพราะเราเชื่อถือได้ 100%

 

ร้านรับผลิตร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ เพราะว่าร้านเราดำเนินกิจการค้าโดยตั้งอยู่บนความซื่อตรง มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้ารับประกัน มีหน้าร้านเป็นหลักเป็นแหล่ง มีเว็บไซต์ของธุรกิจโดยตรง และร้านเราประกอบธุรกิจมาหลายปี คุณสามารถสืบหาประวัติได้จากอินเตอร์เน็ตรวมทั้งวิดีโอรายการทีวีต่างๆ ปัจจัยสำคัญที่ทางเรายึดถือคือความตรงเวลา ทั้งนี้เพราะพิธีศพคืองานที่ฉุกละหุก มีช่วงเวลามักจะสั้น ดังนี้ ทางเราจึงมีการตระเตรียมร่มกันฝนเก็บใน stock อย่างเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า สามารถที่จะผลิตสกรีนเนื้อความพร้อมทั้งจัดส่งสินค้าได้ภายใน 2-5 วัน ซึ่งเจ้าของงานจะต้องกำหนดเวลามาให้ชัดเจนเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการพิจารณาที่เหตุผล ไซน์ น้ำหนัก ความคงทนถาวร พร้อมทั้งสไตล์ของร่ม เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องมีมาตรฐาน ควรเลือกสีสันของร่มเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีไพร หรือสีเข้ม เพราะสามารถที่จะใช้ได้ทุกๆ คน อีกทั้งถ้าแจกไม่หมดสิ้นคุณสามารถมอบเป็นเครื่องใช้สอยแก่พระภิกษุในวัดได้ ได้ทั้งบุญและส่งความดีมอบให้กับผู้ล่วงลับ ได้อย่างดี นอกจากนี้ราคาแต่ละคันไม่ควรเกินกว่า

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น