วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 สิ่งทำไมต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ข้อที่เพื่อนๆควรเลือกสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย ท่านทราบไหมทำไมต้องสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

ถ้าหากคุณกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ทั้งดูดีและ ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ พร้อมทั้งสามารถสกรีนเนื้อความได้ เหมาะสมกับหน้าตาของเจ้าของงาน ขณะเดียวกันระดับราคามิได้สูงเกินควรถ้าหากนำเอามาเทียบกับคุณประโยชน์ของมัน เราเชื่อว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ คงจะเป็นหนึ่งตัวเลือกในคำตอบเหล่านี้ ถึงกระนั้น ปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มกันฝนเกิดขึ้นจำนวนมากอย่างยิ่ง ดังนั้นนี่เป็น 4 เหตุซึ่งบอกว่าเพราะอะไรท่านควรสั่งร่มกันฝนจากร้านเรา

 

1.ธนาค้าร่มรวย}มีร่มให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้ท่านสามารถที่จะเลือกเฟ้นร่ม ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายจากธนาค้าร่มรวย} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียวทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ หรือว่าร่มก้านไม้เท้าของคนสูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นก้านเหล็ก ก้านไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์กลาส ส่วนวัสดุเนื้อผ้าร้านเรามีร่มกันฝนป้องกันแสงแดด รังสี UVหลากหลายสีให้เลือกไปตามความต้องการ ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16-24 นิ้ว และขนาดใหญ่ 34 นิ้ว สิ่งสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งสั่งทำปริมาณมาก ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นไปเราคิดในระดับต้นทุนราคาส่งเท้านั้น รวมถึงคุณสามารถเลือกร่มคละได้ไม่อั้น ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยมีบริการสกรีนอักษรที่ระลึกงานเผาศพ และติดตั้งสติกเกอร์ทองบริเวณที่จับเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าภาพด้วย

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.โปรดักซ์ของทางร้านเรามาตรฐานดี

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราคือผลิตภัณฑ์ซึ่งผลิตจากประเทศจีน ถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะไม่ค่อยวางใจผลิตภัณฑ์จากเมืองจีนเท่าใด อย่างไรก็ดีรู้หรือไม่ว่าสมัยปัจจุบันประเทศจีนเป็นโรงงานผลิตร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งมีโรงผลิตนับพันๆ โรงเชียว ดังนั้น กว่า ร้อยละ 90 ของร่มกันฝนในท้องตลาดเป็นโปรดักซ์จากประเทศจีนทั้งนั้น ซึ่งคุณภาพร่มจากเมืองจีนก็มีทั้งดีกับไม่ดีปนเปเหมือนสินค้าไทย แต่กระนั้นคุณไม่ต้องวิตก เพราะว่าเราได้เลือกสรรร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน และคุ้มค่าคุ้มราคาคอยให้ท่านเลือกก่อนแล้ว ร่มของชำร่วยซึ่งผ่านจากเราจะมีความงามเลิศ ดี และราคาประหยัด

 

 3.เพราะร้านเราเชื่อถือได้ 100%

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ เพราะร้านเราประกอบกิจการโดยยึดหลักความสุจริต มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้ารับรองการมีตัวตน มีสำนักงานอย่างชัดเจน มีWebsiteของบริษัทโดยตรง ขณะเดียวกันธนาค้าร่มรวยดำเนินกิจการมาหลายปี คุณสามารถเสิร์จหาประวัติได้จากอินเตอร์เน็ตและคลิปรายการทีวีต่างๆ ปัจจัยสำคัญที่ร้านเรายึดมั่นนั่นก็คือเรื่องเวลา ทั้งนี้เพราะงานศพเป็นงานซึ่งกะทันหัน มีช่วงเวลามักจะสั้น ดังนี้ ทางเราจึงมีการจัดเตรียมร่มกันฝนไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอต่อดีมานด์ของคุณ สามารถทำสกรีนชื่องานรวมทั้งส่งสินค้าได้ในระยะเวลา 2-3 วัน โดยผู้จัดงานจะต้องกำหนดระยะเวลาแน่ชัดก่อนสั่งผลิต

 

 การตัดสินใจเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะการพิจารณาที่เหตุผล สัดส่วน ขนาดน้ำหนัก ความคงทนถาวร พร้อมทั้งสไตล์ของร่มกันฝน เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องดี คัดเลือกเน้นสีร่มกันฝนเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีไพร หรือไม่ก็โทนสีเข้ม ด้วยเหตุว่าสามารถใช้ได้ทุกคน ขณะเดียวกันถ้าหากแจกจ่ายไม่หมดสิ้นสามารถอุทิศถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน เจ้าภาพได้ทั้งบุญกุศลขณะเดียวกันเป็นการอุทิศความดีมอบให้แก่ผู้ตาย ได้อย่างดี นอกจากนี้ต้นทุนแต่ละคันไม่ควรมากเกิน

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น