วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเพราะอะไรคุณควรเลือกซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ข้อที่เพื่อนๆควรเลือกสั่งร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ จากเรา คุณทราบไหมเหตุใดต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

ถ้าหากคุณต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ เอาไปใช้งานได้จริงๆ พร้อมทั้งสามารถที่จะสกรีนตัวอักษรได้ เหมาะกับสถานะของผู้จัดงาน ขณะเดียวกันราคาไม่ได้แพงเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับคุณประโยชน์ที่ได้รับ เราเชื่อว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของที่ระลึกที่ตอบโจทย์เหล่านี้ได้ กระนั้น ในปัจจุบันมีบริษัทรับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มกันฝนมีปริมาณที่มากเหลือเกิน และนี่คือ 4 เหตุผลที่บ่งบอกว่าเหตุใดท่านควรจะสั่งผลิตร่มกันฝนกับทางร้านเรา

 

1.ร้านเรา}มีร่มกันฝนให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถเลือกเฟ้นร่ม ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายประเภทจากพวกเรา} ทั้งร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มทรงยุโรป  ร่มพับหลายแบบ ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ หรือร่มไม้เท้าของคนชรา อีกทั้งมีด้ามเหล็ก ก้านร่มวัสดุไม้ และก้านไฟเบอร์ ส่วนเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มกันฝนป้องกันแสงแดด รังสียูวีมากมายหลายโทนสีให้เลือกเฟ้นอย่างจุใจตรงกับความปรารถนา ขนาด 16-24 นิ้ว หรือไซน์ใหญ่ 34 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งถ้าสั่งซื้อเยอะ 24 คันขึ้นธนาค้าร่มรวยคิดเพียงระดับราคาขายส่ง รวมทั้งสามารถที่จะคละสีคละลายได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ร้านเรามีบริการสกรีนข้อความที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ รวมทั้งติดป้ายสติกเกอร์สวยงามซึ่งมือจับเพิ่มเติมความสะดวกให้กับเจ้าภาพด้วย

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.สินค้าของเรามาตรฐานดี

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากธนาค้าร่มรวยเป็นของชำร่วยซึ่งผลิตจากประเทศจีน ถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะไม่วางใจของจากประเทศจีนเท่าไหร่ อย่างไรก็ดีทราบไหมว่าปัจจุบันประเทศจีนคือฐานการผลิตร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งมีโรงงานผลิตมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว เพราะฉะนั้น มากกว่า ร้อยละ 90 ของร่มกันฝนในเมืองไทยเป็นโปรดักซ์จากประเทศจีนแทบทั้งสิ้น ซึ่งมาตรฐานผลิตภัณฑ์มีของดีและไม่ดีปะปนเหมือนสินค้าไทย อย่างไรก็ดีคุณไม่จำเป็นต้องวิตก ทั้งนี้เพราะเราได้คัดกรองร่มที่มีมาตรฐาน อีกทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาคอยให้เพื่อนๆเลือกก่อนแล้ว สินค้าที่ออกจากร้านเราจะมีความสวยงาม เป็นประโยชน์ ขณะเดียวกันระดับราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.ทั้งนี้เพราะธนาค้าร่มรวยวางใจได้ 100%

 

ร้านรับผลิตร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ธนาค้าร่มรวยวางใจได้ ด้วยเหตุว่าเราประกอบกิจการค้าโดยยึดหลักความซื่อสัตย์ มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้ารับประกัน มีOfficeอย่างชัดเจน มีWebsiteของบริษัทโดยแท้จริง รวมทั้งทางเราทำธุรกิจมายาวนาน เพื่อนๆสามารถสืบค้นประวัติร้านค้าได้จากอินเตอร์เน็ตหรือวิดีโอรายการทีวีต่างๆ ข้อสำคัญซึ่งร้านเรายึดมั่นนั่นก็คือเรื่องเวลา ทั้งนี้เพราะงานเผาศพคืองานที่ฉุกละหุก มีช่วงเวลามักจะสั้น เหตุฉะนี้ ร้านเราจึงมีการเตรียมร่มกันฝนเก็บใน stock อย่างพอเพียงต่อดีมานด์ของคุณ สามารถทำสกรีนข้อความอีกทั้งส่งร่มของชำร่วยได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งผู้จัดงานจะต้องระบุเวลามาให้แน่ชัดเสียก่อน

 

 การเลือกซื้อร่ม ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งนอกจากการดูที่เหตุผล สัดส่วน น้ำหนัก ความทนทาน พร้อมทั้งรูปแบบของร่มกันฝน เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องดี คัดเลือกเน้นสีร่มกันฝนสุภาพ สีธรรมดา  ตัวอย่างเช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล หรือไม่ก็โทนสีเข้ม ทั้งนี้เพราะสามารถใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งถ้าแจกไม่หมดสิ้นสามารถที่จะอุทิศถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน ได้ทั้งบุญกุศลและส่งผลดีให้แก่ผู้วายชนม์ อย่างยิ่ง นอกจากนี้สนนราคาต่อคันไม่ควรมากเกิน

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น