วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 สิ่งเพราะอะไรคุณควรสั่งทำร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา เหตุผล 3 ประเด็นที่ท่านควรเลือกสั่งร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ กับเรา คุณทราบหรือไม่เพราะอะไรควรซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

หากท่านปรารถนาหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ เอาไปใช้งานได้จริง สลักชื่อตัวอักษรได้ เหมาะสมกับฐานะของเจ้าของงาน รวมทั้งสนนราคาไม่ได้แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับจุดดีของมัน พวกเราเชื่อว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ คงจะเป็นหนึ่งตัวเลือกของคำตอบนี้ กระนั้น ปัจจุบันมีร้านค้ารับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มกันฝนเกิดขึ้นจำนวนมากเหลือเกิน และนี่คือ 4 เหตุผลที่บอกว่าเพราะอะไรท่านควรสั่งทำร่มกันฝนกับเรา

 

1.ร้านเรา}มีร่มให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้คุณสามารถเลือกร่ม ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายจากพวกเรา} ทั้งร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มพับหลายแบบ ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ หรือร่มก้านไม้เท้าสำหรับคนสูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นด้ามเหล็ก ก้านไม้ หรือก้านไฟเบอร์ ส่วนวัสดุเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มป้องกันแสงแดด รังสียูวีมากมายหลายธีมสีให้ได้คัดเลือกตามตรงกับความปรารถนา ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16 18 22-24 นิ้ว หรือว่าร่มสองชั้นขนาดใหญ่ 32-34 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งสั่งเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นไปทางเราขายให้คุณเพียงระดับราคาขายส่ง รวมถึงสามารถที่จะคละสีคละลายได้ไม่อั้น นอกจากนี้ร้านเรายังรับสกรีนข้อความที่ระลึกงานเผาศพ รวมทั้งติดป้ายสติกเกอร์สวยงามที่มือจับเพิ่มความง่ายดายสำหรับผู้จัดงานด้วย

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.โปรดักซ์ของเรามาตรฐานดี

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากธนาค้าร่มรวยคือของชำร่วยซึ่งผลิตจากจีน แม้หลายคนจะยังไม่เชื่อถือผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนเท่าไหร่ แต่กระนั้นทราบหรือไม่ว่าปัจจุบันนี้จีนเป็นแหล่งทำร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งมีโรงงานนับพันๆ โรงทีเดียว เหตุฉะนี้ มากกว่า 90% ของร่มกันฝนในท้องตลาดคือผลิตภัณฑ์made in chinaแทบทั้งสิ้น ซึ่งคุณภาพผลิตภัณฑ์มีของดีและไม่ดีปะปนกันไป อย่างไรก็ตามคุณมิต้องกังวลใจ ทั้งนี้เพราะเราได้คัดเลือกร่มที่มีคุณภาพ ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาคอยให้เพื่อนๆเลือกซื้อชั้นหนึ่งแล้ว ร่มของชำร่วยซึ่งออกจากร้านธนาค้าร่มรวยจะมีความสวย ดี ขณะเดียวกันราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.ทั้งนี้เพราะร้านเราเชื่อถือได้

 

ร้านรับผลิตร่ม ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ ด้วยเหตุว่าทางเราดำเนินธุรกิจโดยมีหลักการเน้นความซื่อตรง มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้ารับประกัน มีหน้าร้านเป็นหลักเป็นแหล่ง มีเว็บไซต์ของบริษัทโดยแท้จริง รวมทั้งเราทำธุรกิจมาหลายปี เพื่อนๆสามารถที่จะเสิร์จหาประวัติร้านค้าได้จากอินเตอร์เน็ตรวมทั้งคลิปรายการทีวีต่างๆ สิ่งสำคัญซึ่งทางเรายึดถือคือความตรงเวลา เพราะงานฌาปนกิจศพคืองานพิธีที่ฉุกละหุก มีระยะเวลาโดยมากจะน้อย ดังนี้ ธนาค้าร่มรวยได้เตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า สามารถผลิตพิมพ์เนื้อความพร้อมทั้งส่งสินค้าได้ภายใน 2-5 วัน โดยเจ้าภาพควรระบุระยะเวลาชัดเจนก่อนสั่งผลิต

 

 การเลือกซื้อร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งนอกจากการพิจารณาที่เหตุผล ขนาด ขนาดน้ำหนัก ความทนทาน รวมทั้งรูปแบบของร่ม เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มกันฝนต้องมีคุณภาพ ควรเลือกเน้นสีร่มกันฝนเรียบร้อย สีธรรมดา  เช่น สีกรม สีเทา สีน้ำตาล และสีดำ เพราะสามารถใช้งานได้ทุกๆ คน อีกทั้งหากว่าแจกไม่หมดสามารถถวายเป็นเครื่องใช้แด่ภิกษุสงฆ์ในวัดได้ ได้ทั้งบุญกุศลรวมทั้งเป็นการอุทิศผลดีให้กับผู้ล่วงลับ อย่างยิ่ง นอกจากนี้ราคาต่อคันอย่าเกินกว่า

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น