วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเหตุใดคุณควรเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นซึ่งบอกว่าเพื่อนๆควรเลือกสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ กับเรา เพื่อนๆรู้หรือไม่เหตุใดต้องสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

ถ้าหากคุณต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่มีไม่เหมือน นำไปใช้ได้จริงๆ สลักชื่อตัวอักษรได้ เหมาะสมกับสถานะของเจ้าภาพ รวมทั้งระดับราคามิได้แพงมากเกินไปถ้าหากนำเอามาเปรียบเทียบต่อจุดดีซึ่งที่ผู้ใช้ได้รับ พวกเราคิดว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นไอเท็มที่คุณกำลังตามหา กระนั้น ในปัจจุบันมีร้านรับผลิตของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มเกิดขึ้นจำนวนมากจนคุณลูกค้าไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรดี และนี่เป็น 4 สาเหตุที่บ่งบอกว่าเพราะอะไรท่านควรสั่งซื้อร่มกันฝนกับเรา

 

1.ร้านเรา}มีร่มให้คุณเลือกสรรหลากหลายประเภท

 ทั้งนี้คุณสามารถที่จะเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายประเภทจากพวกเรา} ทั้งร่มตอนเดียวชนิดธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มตอนหลากชนิด ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ และร่มไม้เท้าสำหรับคนสูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นด้ามเหล็ก ด้ามร่มวัสดุไม้ หรือด้ามไฟเบอร์กลาส ส่วนวัสดุเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มกันฝนที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสีอัลตราไวโอเลตมากมายหลายธีมสีให้ได้เลือกซื้อไปตามความต้องการ ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16 18 22-24 นิ้ว และขนาดใหญ่ 34 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่แพง ขณะเดียวกันยิ่งสั่งจำนวนมาก 24 คันขึ้นธนาค้าร่มรวยคิดเพียงระดับราคาขายส่ง รวมทั้งสามารถที่จะคละได้ตามต้องการของคุณ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยมีบริการพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานเผาศพ พร้อมทั้งติดป้ายสติกเกอร์สวยงามที่มือจับเพื่ออำนวยความง่ายดายสำหรับเจ้าภาพอีกด้วย

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.สินค้าจากร้านเรามีคุณภาพยอดเยี่ยม

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราคือโปรดักซ์ซึ่งผลิตจากประเทศจีน แม้ว่าหลายคนจะยังไม่ยอมรับสินค้าจากจีนเท่าใด แต่กระนั้นรู้หรือเปล่าว่าสมัยปัจจุบันเมืองจีนคือฐานการผลิตร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งมีโรงผลิตมากกว่า 1 พันแห่งเชียว ดังนั้น กว่า 90% ของร่มในเมืองไทยคือผลิตภัณฑ์made in chinaแทบทั้งสิ้น โดยมาตรฐานสินค้ามีของดีและไม่ดีปะปนเหมือนสินค้าไทย แต่เพื่อนๆไม่ต้องวิตก เพราะว่าเราได้คัดกรองร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน ซึ่งคุ้มราคาคอยให้คุณเลือกซื้อชั้นหนึ่งแล้ว ร่มซึ่งผ่านจากเราจะมีความงามเลิศ เป็นประโยชน์ และราคาประหยัด

 

 3.เพราะพวกเราเชื่อถือได้

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ ทั้งนี้เพราะทางเราดำเนินกิจการค้าโดยมีหลักการเน้นความซื่อสัตย์ มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้ารับรองการมีตัวตน มีที่ประกอบการที่แน่ชัด มีWebsiteของบริษัทโดยแท้จริง รวมทั้งร้านเราดำเนินกิจการอย่างยาวนาน ท่านสามารถค้นหาประวัติร้านค้าได้ทางอินเตอร์เน็ตรวมทั้งวิดีโอรายการทีวีต่างๆ สิ่งสำคัญที่ทางเรายึดถือนั่นก็คือความตรงเวลา ทั้งนี้เพราะงานเผาศพคืองานที่เร่งด่วน มีช่วงเวลาโดยมากจะน้อย ดังนั้น ร้านเราจึงมีการตระเตรียมร่มกันฝนไว้ในสต็อกอย่างพอเพียงต่อความต้องการของคุณ สามารถทำสกรีนข้อความและจัดส่งร่มของชำร่วยได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งเจ้าภาพต้องกำหนดเวลามาให้ชัดเจนเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะการดูที่ประเด็น สัดส่วน ขนาดน้ำหนัก ความคงทนถาวร รวมทั้งรูปแบบของร่มกันฝน เป็นหลักแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องดี เลือกสีสันของร่มกันฝนสุภาพ สีกลางๆ  เช่นว่า สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล หรือโทนสีเข้ม ด้วยเหตุว่าสามารถที่จะใช้ได้ทุกๆ คน อีกทั้งถ้าแจกไม่หมดสามารถที่จะถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน ได้บุญขณะเดียวกันเป็นการอุทิศความดีมอบให้แก่ผู้วายชนม์ อย่างยิ่ง ขณะที่ต้นทุนแต่ละคันไม่เกินกว่า

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น