วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเหตุใดควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ประเด็นที่เพื่อนๆควรเลือกสั่งร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย ท่านรู้ไหมทำไมควรซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

หากคุณปรารถนาหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ นำไปใช้ได้จริง สลักชื่อตัวอักษรได้ เหมาะสมกับฐานะของเจ้าภาพ ขณะเดียวกันสนนราคาไม่สูงเกินไปถ้าหากนำเอามาเทียบเคียงกับข้อดีของมัน เราคิดว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นหนึ่งในโจทย์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีร้านค้ารับผลิตของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มมีปริมาณที่มากจนคุณลูกค้าไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรดี ดังนั้นนี่คือ 4 เหตุซึ่งบ่งบอกว่าเพราะเหตุใดคุณลูกค้าควรสั่งซื้อร่มกันฝนกับเรา

 

1.เรา}มีร่มให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบจากธนาค้าร่มรวย} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มตอนหลากชนิด ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ หรือว่าร่มไม้เท้าสำหรับคนสูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นด้ามเหล็ก ด้ามไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์ สำหรับเนื้อผ้าร้านเรามีร่มกันฝนป้องกันแสงแดด รังสีอัลตราไวโอเลตหลากหลายโทนสีให้ได้เลือกเฟ้นไปตามตรงกับความปรารถนา ขนาด 16 18 22-24 นิ้ว และไซน์ใหญ่ 30 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง รวมทั้งยิ่งสั่งซื้อเยอะ 24 คันขึ้นไปเราขายให้คุณเพียงระดับราคาขายส่ง รวมถึงสามารถคละสีคละลายได้ไม่อั้น ทั้งนี้ทางเรายังรับบริการสกรีนข้อความที่ระลึกงานเผาศพ รวมทั้งติดสติกเกอร์ทองบริเวณมือจับเพิ่มความสะดวกให้กับผู้จัดงานอีกด้วย

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><b><u><b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b></u></b></b>

2.สินค้าของทางร้านเราคุณภาพดี

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราคือผลิตภัณฑ์ซึ่งผลิตจากจีน แม้ว่าหลายท่านจะยังไม่ค่อยวางใจสินค้าจากจีนเท่าใด อย่างไรก็ดีรู้ไหมว่าสมัยปัจจุบันเมืองจีนเป็นฐานการผลิตร่มกันฝนที่สำคัญที่สุดโลก อีกทั้งมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งเชียว เหตุฉะนี้ มากกว่า ร้อยละ 90 ของร่มในเมืองไทยเป็นสินค้าmade in chinaทั้งนั้น ซึ่งคุณภาพร่มจากเมืองจีนมีของดีและไม่ดีปะปนเหมือนสินค้าไทย ถึงกระนั้นเพื่อนๆมิต้องหวั่นใจเกินไป ทั้งนี้เพราะเราได้เลือกสรรร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน และคุ้มค่าคุ้มราคามาให้ลูกค้าได้เลือกก่อนแล้ว โปรดักซ์ที่ผ่านจากเราจะต้องสวยงาม ดี พร้อมทั้งระดับราคาไม่แพง

 

 3.เพราะว่าร้านเราวางใจได้ 100%

 

ร้านรับผลิตร่ม ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ ทั้งนี้เพราะทางเราดำเนินกิจการค้าโดยมีหลักการเน้นความสุจริต มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้ารับประกัน มีสำนักงานอย่างชัดเจน มีWebsiteของธุรกิจโดยแท้จริง และธนาค้าร่มรวยดำเนินกิจการอย่างยาวนาน ท่านสามารถค้นหาประวัติร้านค้าได้จากอินเตอร์เน็ตหรือคลิปวิดีโอรายการทีวีต่างๆ ข้อสำคัญที่ทางเรายึดถือนั่นก็คือความตรงเวลา ด้วยเหตุว่างานเผาศพเป็นงานที่เร่งด่วน มีระยะเวลามักจะน้อย เพราะฉะนั้น ธนาค้าร่มรวยได้ตระเตรียมร่มเก็บใน stock อย่างเพียงพอกับดีมานด์ของลูกค้า สามารถที่จะทำสกรีนข้อความรวมทั้งส่งร่มของชำร่วยได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งเจ้าของงานต้องกำหนดระยะเวลาแน่ชัดเสียก่อน

 

 การเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่เหตุผล สัดส่วน ความหนักเบา ความคงทน พร้อมทั้งรูปแบบของร่มกันฝน เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มต้องดี คัดเลือกสีสันของร่มกันฝนเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล หรือไม่ก็โทนสีดำ เนื่องจากสามารถใช้งานได้ทุกคน และหากว่าแจกไม่หมดสามารถที่จะอุทิศถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน เจ้าภาพได้ทั้งบุญกุศลและเป็นการอุทิศผลดีให้แก่ผู้ตาย ได้อย่างดี นอกจากนี้ราคาต่อคันไม่ควรเกิน

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น