วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 สิ่งเพราะอะไรต้องสั่งทำร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ข้อที่ท่านควรเลือกสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ จากเรา คุณทราบหรือเปล่าทำไมควรซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

ถ้าหากคุณกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ซึ่งมีความแปลกใหม่ เอาไปใช้งานได้จริง พร้อมทั้งสามารถสกรีนข้อความได้ เหมาะสมกับฐานะของผู้จัดงาน พร้อมทั้งระดับราคามิได้แพงเกินควรถ้าหากนำเอามาเทียบต่อประโยชน์ซึ่งที่ผู้ใช้ได้รับ เราคิดว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นไอเท็มที่คุณกำลังตามหา กระนั้น ยุคปัจจุบันมีบริษัทรับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มกันฝนมากมายหลายร้านอย่างยิ่ง ดังนั้นนี่คือ 4 เหตุที่บอกว่าทำไมคุณสมควรสั่งร่มกับเรา

 

1.ร้านเรา}มีร่มให้คุณเลือกสรรหลากหลายรูปแบบ

 ทั้งนี้คุณสามารถที่จะเลือกร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายจากเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มพับหลายแบบ ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ หรือร่มไม้เท้าของคนชรา อีกทั้งมีก้านเหล็ก ด้ามไม้ หรือด้ามไฟเบอร์กลาส สำหรับเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มป้องกันความร้อน รังสียูวี (UV)มากมายหลายธีมสีให้ตัดสินใจเลือกอย่างจุใจตรงกับความต้องการ มีขนาดร่มตั้งแต่ 16-24 นิ้ว และร่มสองชั้นขนาดใหญ่ 30 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งถ้าสั่งซื้อเยอะ 24 คันขึ้นทางเราขายให้คุณระดับราคาส่ง รวมทั้งคุณสามารถเลือกร่มคละได้ตามความต้องการของท่าน ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยมีบริการพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ อีกทั้งติดป้ายสติกเกอร์สวยงามซึ่งมือจับเพื่ออำนวยความง่ายดายให้แก่เจ้าของงานอีกด้วย

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b></b>

2.สินค้าจากเราคุณภาพดี

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากธนาค้าร่มรวยคือผลิตภัณฑ์ซึ่งทำจากเมืองจีน แม้ว่าหลายคนจะยังไม่ค่อยไว้ใจโปรดักซ์จากประเทศจีนเท่าใด อย่างไรก็ดีทราบหรือไม่ว่าปัจจุบันนี้เมืองจีนเป็นฐานการผลิตร่มที่สำคัญที่สุดโลก อีกทั้งมีโรงงานนับพันๆ โรงเชียว เพราะฉะนี้ มากกว่า 90% ของร่มกันฝนในตลาดคือผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนทั้งนั้น โดยคุณภาพสินค้ามีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพปะปนเหมือนสินค้าไทย อย่างไรก็ดีท่านไม่จำเป็นต้องหวั่นใจเกินไป ทั้งนี้เพราะร้านเราได้เลือกสรรร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ อีกทั้งคุ้มราคามาให้ลูกค้าได้เลือกเฟ้นชั้นหนึ่งแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ออกจากร้านเราจะมีความงามเลิศ เป็นประโยชน์ ขณะเดียวกันระดับราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.ทั้งนี้เพราะร้านเราวางใจได้

 

ร้านรับทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ เพราะว่าเรา ธนาค้าร่มรวยประกอบกิจการโดยตั้งอยู่บนความซื่อตรง มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้าอย่างถูกต้อง มีOfficeที่แน่ชัด มีWebsiteของบริษัทโดยตรง รวมทั้งธนาค้าร่มรวยดำเนินกิจการมายาวนาน คุณสามารถเสิร์จหาประวัติร้านค้าได้จากอินเตอร์เน็ตรวมทั้งคลิปวิดีโอรายการทีวีต่างๆ ข้อสำคัญซึ่งเรายึดถือคือเรื่องเวลา เพราะพิธีศพคืองานพิธีที่กะทันหัน มีช่วงเวลาโดยมากจะสั้น เพราะฉะนี้ ทางเราจึงมีการเตรียมร่มกันฝนไว้ในสต็อกอย่างพอเพียงกับดีมานด์ของลูกค้า สามารถผลิตสกรีนข้อความพร้อมทั้งส่งร่มของชำร่วยได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งเจ้าภาพต้องบอกเวลามาให้แน่ชัดเสียก่อน

 

 การเลือกซื้อร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่ปัจจัย ไซน์ น้ำหนัก ความคงทนถาวร รวมทั้งรูปแบบของร่มกันฝน เป็นหลักแล้ว วัสดุร่มต้องมีคุณภาพ เลือกสีสันของร่มกันฝนเรียบร้อย สีกลางๆ  ตัวอย่างเช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล หรือสีดำ เพราะว่าสามารถที่จะใช้งานได้ทุกคน และถ้าแจกไม่หมดสิ้นสามารถที่จะอุทิศถวายเป็นของใช้แด่พระภิกษุสงฆ์ในวัดได้ ได้ทั้งบุญกุศลขณะเดียวกันส่งความดีมอบให้แก่ผู้วายชนม์ อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันต้นทุนแต่ละคันอย่าเกินกว่า

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น