วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 ปัจจัยเพราะอะไรต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา เหตุผล 3 ข้อที่คุณควรเลือกสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ กับเรา คุณทราบหรือเปล่าเหตุใดต้องสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

หากท่านปรารถนาหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ซึ่งมีไม่เหมือน นำไปใช้ได้จริง สลักชื่อเนื้อความได้ เหมาะสมกับหน้าตาของเจ้าของงาน และราคาไม่ได้สูงมากเกินไปถ้าหากนำเอามาเปรียบเทียบต่อข้อดีของมัน พวกเราเชื่อว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นหนึ่งของโจทย์เหล่านี้ ถึงกระนั้น สมัยปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มมีปริมาณที่มากเหลือเกิน ดังนั้นนี่คือ 4 ปัจจัยซึ่งบ่งบอกว่าเหตุใดคุณจะต้องสั่งผลิตร่มกันฝนกับเรา

 

1.เรา}มีร่มกันฝนให้ท่านตัดสินใจเลือกหลายชนิด

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายรูปแบบจากธนาค้าร่มรวย} ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียวชนิดธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ หรือร่มไม้เท้าของคนชรา ไม่ว่าจะเป็นก้านเหล็ก ด้ามร่มวัสดุไม้ และก้านไฟเบอร์ ส่วนวัสดุเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มกันฝนที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสียูวีมากมายหลายธีมสีให้เลือกตามความปรารถนา ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16-24 นิ้ว หรือไซน์ใหญ่ 34 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่แพง ขณะเดียวกันยิ่งสั่งทำจำนวนมาก 24 คันขึ้นเราคิดราคาส่ง รวมถึงสามารถคละสีคละลายได้ไม่อั้น นอกจากนี้เรามีบริการสกรีนข้อความที่ระลึกงานเผาศพ พร้อมทั้งติดตั้งสติกเกอร์ทองที่ที่จับเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของงานด้วย

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.โปรดักซ์จากร้านเรามีมาตรฐานยอดเยี่ยม

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากธนาค้าร่มรวยเป็นโปรดักซ์ซึ่งทำจากเมืองจีน ถึงแม้ว่าหลายท่านอาจจะไม่ยอมรับโปรดักซ์จากจีนเท่าไหร่ แต่รู้หรือเปล่าว่าสมัยปัจจุบันเมืองจีนคือโรงงานผลิตร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีโรงผลิตนับพันๆ โรงทีเดียว เพราะฉะนี้ กว่า ร้อยละ 90 ของร่มในเมืองไทยเป็นของจากประเทศจีนแทบทั้งสิ้น โดยคุณภาพร่มจากเมืองจีนมีของดีและไม่ดีปนเปกันไป แต่กระนั้นท่านไม่ต้องวิตก ทั้งนี้เพราะทางเราได้เลือกสรรร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน อีกทั้งราคาไม่แพงมาให้ท่านเลือกก่อนแล้ว สินค้าซึ่งออกจากร้านเราจะต้องสวยงาม เป็นประโยชน์ ขณะเดียวกันระดับราคาประหยัด

 

 3.เพราะว่าธนาค้าร่มรวยวางใจได้

 

ร้านรับทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ ด้วยเหตุว่าร้านเราดำเนินกิจการค้าโดยยึดหลักความซื่อสัตย์ มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้าอย่างถูกต้อง มีร้านค้าเป็นหลักเป็นแหล่ง มีเว็บไซต์ของบริษัทโดยตรง ขณะเดียวกันธนาค้าร่มรวยทำธุรกิจมายาวนาน ท่านสามารถที่จะสืบหาประวัติได้จากInternetและคลิปออกรายการต่างๆ ได้ สิ่งสำคัญที่เรายึดถือคือการตรงต่อเวลา เพราะงานศพเป็นงานพิธีที่ฉุกละหุก มีช่วงเวลาค่อนข้างน้อย เพราะฉะนี้ เราได้ตระเตรียมร่มเก็บใน stock อย่างพอเพียงต่อความต้องการของลูกค้า สามารถทำพิมพ์เนื้อความอีกทั้งจัดส่งสินค้าได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งเจ้าของงานต้องสรุประยะเวลาแน่ชัดก่อนสั่งผลิต

 

 การเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะการมองที่ปัจจัย สัดส่วน ความหนักเบา ความคงทน พร้อมทั้งแบบของร่มกันฝน เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มต้องมีมาตรฐาน เลือกสีสันของร่มของชำร่วยสุภาพ สีกลางๆ  ตัวอย่างเช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล หรือสีดำ เพราะว่าสามารถใช้งานได้ทุกคน ขณะเดียวกันหากว่าแจกจ่ายไม่หมดสิ้นคุณสามารถอุทิศถวายเป็นเครื่องใช้แด่ภิกษุสงฆ์ในวัดได้ ได้ทั้งบุญและส่งอานิสงส์มอบให้แก่ผู้ตาย ได้อย่างดี ขณะเดียวกันราคาต่อคันอย่าเกิน

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น