วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเหตุใดคุณควรสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ประเด็นที่คุณควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ กับเรา เพื่อนๆทราบไหมทำไมควรสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

ถ้าเพื่อนๆกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ซึ่งมีไม่เหมือน นำไปใช้ได้จริงๆ สลักชื่อเนื้อความได้ เหมาะสมกับสถานะของเจ้าภาพ รวมทั้งระดับราคาไม่ได้สูงเกินไปถ้าหากนำเอามาเทียบเคียงกับจุดดีซึ่งได้รับ พวกเรามั่นใจว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของแจกที่ตอบโจทย์เหล่านี้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม สมัยปัจจุบันมีร้านค้ารับผลิตของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มกันฝนเกิดขึ้นจำนวนมากจนคุณลูกค้าไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไรดี ดังนั้นนี่คือ 4 เหตุซึ่งบอกว่าทำไมคุณลูกค้าจะต้องสั่งผลิตร่มธนาค้าร่มรวย

 

1.เรา}มีร่มให้ท่านตัดสินใจเลือกหลายประเภท

 ทั้งนี้ท่านสามารถที่จะเลือกร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายประเภทจากพวกเรา} ทั้งร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียวทรงยุโรป  ร่มตอนหลากชนิด ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มญี่ปุ่น และร่มก้านไม้เท้าของคนชรา ทั้งก้านเหล็ก ด้ามไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์ สำหรับเนื้อผ้าร้านเรามีร่มป้องกันแสงแดด รังสี UVมากมายหลายโทนสีให้เลือกซื้ออย่างจุใจความต้องการ ไซน์ 16 18 22-24 นิ้ว หรือว่าขนาดใหญ่ 32-34 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งหากสั่งเยอะ 24 คันขึ้นร้านเราคิดราคาส่ง รวมถึงสามารถคละได้ไม่อั้น นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยมีบริการสกรีนอักษรที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ และติดสติกเกอร์ทองที่มือจับเพิ่มเติมความง่ายดายให้แก่เจ้าภาพอีกด้วย

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.สินค้าของทางร้านเรามาตรฐานยอดเยี่ยม

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราคือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากเมืองจีน แม้หลายคนอาจจะไม่ค่อยไว้ใจสินค้าจากจีนเท่าใด ถึงกระนั้นทราบไหมว่าในปัจจุบันจีนคือโรงงานผลิตร่มกันฝนแหล่งใหญ่ของโลก และมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งเชียว ดังนี้ กว่า 90% ของร่มกันฝนในเมืองไทยคือสินค้าจากเมืองจีนแทบทั้งสิ้น โดยมาตรฐานร่มจากเมืองจีนมีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพปะปนกันไป แต่กระนั้นเพื่อนๆมิต้องวิตก ทั้งนี้เพราะร้านเราได้คัดเลือกร่มที่มีคุณภาพ อีกทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาคอยให้เพื่อนๆเลือกเฟ้นก่อนแล้ว ร่มที่ออกจากร้านเราจะมีความสวยงาม ดี ขณะเดียวกันระดับราคาประหยัด

 

 3.ทั้งนี้เพราะร้านเราวางใจได้

 

ร้านรับทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ธนาค้าร่มรวยวางใจได้ ด้วยเหตุว่าเรา ธนาค้าร่มรวยประกอบกิจการค้าโดยตั้งอยู่บนความสุจริต มีการจดทะเบียนการค้ารับรองการมีตัวตน มีที่ประกอบการเป็นหลักเป็นแหล่ง มีเว็บไซต์ของบริษัทโดยแท้จริง และทางเราประกอบธุรกิจมายาวนาน เพื่อนๆสามารถที่จะเสิร์จหาประวัติร้านค้าได้จากอินเตอร์เน็ตรวมทั้งวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ ปัจจัยสำคัญซึ่งทางเรายึดถือคือความตรงเวลา เพราะงานฌาปนกิจศพคืองานซึ่งฉุกละหุก มีระยะเวลาโดยมากจะน้อย ดังนี้ ทางเราได้ตระเตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอต่อความต้องการของท่าน สามารถที่จะทำสกรีนชื่องานอีกทั้งส่งสินค้าได้ภายใน 2-5 วัน โดยผู้จัดงานจะต้องกำหนดเวลามาให้ชัดเจนก่อนสั่งผลิต

 

 การเลือกซื้อร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะการมองที่ประเด็น สัดส่วน น้ำหนัก ความคงทน และรูปแบบของร่ม เป็นสำคัญแล้ว เนื้อผ้าร่มต้องมีมาตรฐาน เลือกเน้นสีร่มกันฝนสุภาพ สีกลางๆ  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีไพร หรือโทนสีเข้ม ทั้งนี้เพราะสามารถใช้งานได้ทุกๆ คน และถ้าหากว่าแจกจ่ายไม่หมดสิ้นคุณสามารถอุทิศถวายเป็นของสังฆทาน เจ้าภาพได้ทั้งบุญรวมทั้งส่งอานิสงส์มอบให้แก่ผู้ล่วงลับ ได้อย่างดี นอกจากนี้สนนราคาแต่ละคันอย่าเกิน

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น