วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

3 สิ่งเพราะเหตุใดคุณควรสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ข้อซึ่งบอกว่าท่านควรเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ กับเรา คุณทราบหรือไม่ทำไมต้องสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

หากเพื่อนๆต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ซึ่งมีความแปลกใหม่ เอาไปใช้งานได้จริง สลักชื่อตัวอักษรได้ เหมาะสมกับฐานะของเจ้าของงาน รวมทั้งราคามิได้สูงเกินไปถ้าหากนำเอามาเปรียบเทียบต่อจุดดีของมัน พวกเราคิดว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของชำร่วยที่ตอบโจทย์ที่กล่าวมาได้ แต่อย่างไรก็ตาม สมัยปัจจุบันมีร้านค้ารับทำของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มกันฝนมากมายหลายร้านเหลือเกิน ดังนั้นนี่เป็น 4 เหตุผลซึ่งบอกว่าทำไมท่านจะต้องสั่งผลิตร่มกับเรา

 

1.ธนาค้าร่มรวย}มีร่มกันฝนให้ท่านเลือกหลายแบบ

 ทั้งนี้ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายประเภทจากเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มทรงยุโรป  ร่มตอนหลากชนิด ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ และร่มไม้เท้าสำหรับคนชรา อีกทั้งมีด้ามเหล็ก ด้ามร่มวัสดุไม้ และก้านไฟเบอร์กลาส สำหรับวัสดุเนื้อผ้าร้านเรามีร่มกันฝนที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสี UVมากมายหลายธีมสีให้เลือกเฟ้นอย่างจุใจความต้องการ ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16 18 22-24 นิ้ว และขนาดใหญ่ 30 นิ้ว สิ่งสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งหากสั่งซื้อเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นธนาค้าร่มรวยขายให้คุณในระดับต้นทุนราคาส่งเท้านั้น รวมถึงสามารถคละได้อย่างจุใจ ทั้งนี้ทางเรายังรับพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานเผาศพ รวมทั้งติดป้ายสติกเกอร์สวยงามซึ่งมือจับเพื่ออำนวยความง่ายดายให้แก่ผู้จัดงานอีกด้วย

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

2.สินค้าจากเรามาตรฐานดี

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราเป็นโปรดักซ์ซึ่งทำจากเมืองจีน ถึงแม้ว่าหลายคนจะยังไม่วางใจโปรดักซ์จากประเทศจีนเท่าไหร่ อย่างไรก็ดีทราบไหมว่ายุคปัจจุบันประเทศจีนเป็นแหล่งผลิตร่มที่สำคัญที่สุดโลก รวมทั้งมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งเชียว ดังนี้ กว่า 90% ของร่มในเมืองไทยเป็นของจากจีนแทบทั้งสิ้น ซึ่งคุณภาพร่มจากเมืองจีนมีของดีและไม่ดีปนเปกันไป แต่กระนั้นคุณลูกค้ามิต้องกังวลใจ เพราะว่าทางเราได้คัดเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ อีกทั้งคุ้มค่าราคามาให้ลูกค้าได้เลือกเฟ้นก่อนแล้ว ร่มที่ผ่านจากเราจะมีความสวยงาม เป็นประโยชน์ ขณะเดียวกันราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.เพราะพวกเราเชื่อถือได้

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ ทั้งนี้เพราะร้านเราประกอบกิจการโดยมีหลักการเน้นความซื่อสัตย์ มีการจดทะเบียนการค้ารับประกัน มีที่ประกอบการอย่างชัดเจน มีWebsiteของบริษัทโดยแท้จริง รวมทั้งเราประกอบธุรกิจมาหลายปี เพื่อนๆสามารถที่จะเสิร์จหาประวัติร้านค้าได้ทางInternetรวมทั้งวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ สิ่งสำคัญซึ่งเรา ธนาค้าร่มรวยยึดถือคือเรื่องเวลา เพราะว่างานศพเป็นงานที่กะทันหัน มีช่วงเวลาค่อนข้างสั้น เพราะฉะนี้ ทางเราได้เตรียมร่มกันฝนไว้ในสต็อกอย่างพอเพียงกับความต้องการของลูกค้า สามารถที่จะทำพิมพ์ข้อความรวมทั้งส่งร่มของชำร่วยได้ภายใน 2-5 วัน โดยผู้จัดงานต้องสรุปเวลามาให้แน่ชัดเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งนอกจากการมองที่ประเด็น ขนาด ขนาดน้ำหนัก ความทนทาน และรูปแบบของร่ม เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มต้องดี เลือกซื้อเน้นสีร่มเรียบร้อย สีกลางๆ  ตัวอย่างเช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีไพร หรือไม่ก็สีดำ เพราะสามารถใช้งานได้ทุกคน ขณะเดียวกันหากว่าแจกไม่หมดสามารถที่จะถวายเป็นเครื่องใช้แก่พระสงฆ์ภายในวัดได้ เจ้าภาพได้ทั้งบุญกุศลและเป็นการอุทิศผลดีมอบให้แก่ผู้ตาย ได้อย่างดี ขณะที่ต้นทุนต่อคันอย่าเกิน

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น