วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเหตุใดควรสั่งทำร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ประเด็นซึ่งบอกว่าท่านควรเลือกสั่งร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย ท่านรู้ไหมเหตุใดต้องสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

ถ้าเพื่อนๆกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ นำไปใช้ได้จริง พร้อมทั้งคุณสามารถสกรีนเนื้อความได้ เหมาะกับหน้าตาของผู้จัดงาน รวมทั้งระดับราคาไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบกับข้อดีซึ่งที่ผู้ใช้ได้รับ เรามั่นใจว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของชำร่วยที่ตอบโจทย์เหล่านี้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม สมัยปัจจุบันมีร้านค้ารับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มกันฝนมากมายหลายร้านเหลือเกิน ดังนั้นนี่คือ 4 เหตุผลซึ่งบอกว่าทำไมคุณลูกค้าควรสั่งซื้อร่มกับเรา

 

1.พวกเรา}มีร่มกันฝนให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกเฟ้นร่ม ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายประเภทจากพวกเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียวทั่วไป ร่มตอนเดียว  ร่มตอนหลากชนิด ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ หรือว่าร่มก้านไม้เท้าสำหรับคนสูงอายุ อีกทั้งมีก้านเหล็ก ก้านร่มวัสดุไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์กลาส ส่วนเนื้อผ้าร้านเรามีร่มป้องกันความร้อน รังสียูวีหลากหลายสีให้คัดเลือกไปตามความต้องการ ไซน์ 16 18 22-24 นิ้ว หรือร่มขนาดใหญ่ 30 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง และยิ่งสั่งซื้อปริมาณมาก ตั้งแต่ 2 โหลเป็นต้นไปทางเราคิดในระดับต้นทุนราคาส่งเท้านั้น รวมทั้งสามารถคละได้ไปตามความต้องการของท่าน นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังรับสกรีนอักษรที่ระลึกงานพิธีศพ และติดตั้งป้ายสติกเกอร์สวยงามซึ่งด้ามจับเพิ่มความง่ายดายสำหรับเจ้าของงานด้วย

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.โปรดักซ์จากร้านเรามีคุณภาพยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากประเทศจีน แม้ว่าหลายท่านอาจจะไม่ค่อยวางใจโปรดักซ์จากจีนเท่าใด แต่กระนั้นทราบหรือเปล่าว่าในปัจจุบันประเทศจีนเป็นฐานการผลิตร่มกันฝนแหล่งใหญ่ของโลก รวมทั้งมีโรงผลิตมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว เหตุฉะนี้ มากกว่า 90% ของร่มในเมืองไทยเป็นสินค้าmade in chinaทั้งนั้น โดยมาตรฐานสินค้ามีของดีและไม่ดีคละเคล้ากันเหมือนสินค้าไทย อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องหวั่นใจเกินไป เพราะร้านเราได้คัดเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพ อีกทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาคอยให้ลูกค้าได้เลือกเฟ้นก่อนแล้ว โปรดักซ์ซึ่งผ่านจากเราจะมีความงามเลิศ เป็นประโยชน์ ขณะเดียวกันราคาประหยัด

 

 3.เพราะเราเชื่อถือได้

 

ร้านรับผลิตร่ม ของที่ระลึกงานศพ ธนาค้าร่มรวยเชื่อถือได้ ทั้งนี้เพราะเราดำเนินกิจการค้าโดยตั้งอยู่บนความซื่อตรง มีการจดทะเบียนการค้ารับรองการมีตัวตน มีที่ประกอบการอย่างชัดเจน มีเว็บไซต์ของธุรกิจโดยแท้จริง ขณะเดียวกันธนาค้าร่มรวยประกอบธุรกิจมาหลายปี ท่านสามารถที่จะสืบค้นประวัติร้านค้าได้ทางอินเตอร์เน็ตหรือคลิปรายการทีวีต่างๆ สิ่งสำคัญที่ทางเรายึดถือคือการตรงต่อเวลา เพราะว่างานฌาปนกิจศพเป็นงานซึ่งเร่งด่วน มีระยะเวลามักจะน้อย เพราะฉะนั้น เราได้ตระเตรียมร่มกันฝนเก็บใน stock อย่างพอเพียงต่อความต้องการของท่าน สามารถที่จะผลิตสกรีนข้อความและจัดส่งสินค้าได้ภายใน 2-5 วัน โดยเจ้าของงานควรกำหนดเวลามาให้แน่ชัดก่อนสั่งทำ

 

 การตัดสินใจเลือกร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะการพิจารณาที่เหตุผล ไซน์ ขนาดน้ำหนัก ความคงทนถาวร ขณะเดียวกันแบบของร่มกันฝน เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มต้องดี เลือกซื้อเน้นสีร่มของชำร่วยสุภาพ สีกลางๆ  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีน้ำตาล หรือสีเข้ม ด้วยเหตุว่าสามารถที่จะใช้ได้ทุกๆ คน อีกทั้งถ้าหากจ่ายแจกไม่หมดสิ้นคุณสามารถอุทิศถวายเป็นเครื่องใช้แด่ภิกษุสงฆ์ในวัดได้ เจ้าภาพได้ทั้งบุญและส่งความดีมอบให้กับผู้ตาย ได้อย่างดี ขณะเดียวกันระดับราคาแต่ละคันไม่ควรมากเกิน

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น