วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

3 ปัจจัยเพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นซึ่งบอกว่าเพื่อนๆควรเลือกซื้อร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ จากเรา คุณรู้หรือไม่เหตุใดควรซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

หากเพื่อนๆกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ทั้งดูดีและ ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ สลักชื่อเนื้อความได้ เหมาะสมกับฐานะของเจ้าของงาน และระดับราคาไม่ได้แพงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับประโยชน์ซึ่งที่ผู้ใช้ได้รับ เราคิดว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของชำร่วยที่คุณกำลังตามหา กระนั้น ปัจจุบันนี้มีร้านค้ารับทำของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มกันฝนมีปริมาณที่มากอย่างยิ่ง ดังนั้นนี่คือ 4 สาเหตุที่บ่งบอกว่าเหตุใดท่านควรจะสั่งร่มจากร้านเรา

 

1.เรา}มีร่มกันฝนให้ท่านเลือกสรรหลายรูปแบบ

 ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกซื้อร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายจากธนาค้าร่มรวย} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มทรงยุโรป  ร่มตอนหลากชนิด ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มญี่ปุ่น หรือว่าร่มไม้เท้าสำหรับคนชรา ไม่ว่าจะเป็นด้ามเหล็ก ด้ามร่มวัสดุไม้ หรือว่าด้ามไฟเบอร์ ส่วนเนื้อผ้าเรามีร่มกันฝนที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสีอัลตราไวโอเลตมากมายหลายธีมสีให้ได้เลือกอย่างจุใจตรงกับความต้องการ ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16-24 นิ้ว หรือไซน์ใหญ่ 34 นิ้ว สิ่งสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่แพง และยิ่งสั่งจำนวนมาก ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นเราขายให้คุณในระดับต้นทุนราคาส่งเท้านั้น รวมถึงสามารถที่จะคละสีคละลายได้อย่างจุใจ ทั้งนี้ร้านเรายังรับบริการพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานเผาศพ รวมทั้งติดสติกเกอร์ทองซึ่งด้ามจับเพิ่มความง่ายดายให้แก่เจ้าของงานด้วย

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

2.โปรดักซ์ของทางร้านเรามาตรฐานดี

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากธนาค้าร่มรวยเป็นสินค้าที่ทำจากจีน แม้ว่าหลายท่านอาจจะไม่ค่อยยอมรับผลิตภัณฑ์จากเมืองจีนเท่าไหร่ ถึงกระนั้นรู้ไหมว่าปัจจุบันนี้จีนเป็นฐานการผลิตร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งมีโรงงานนับพันๆ โรงเชียว เหตุฉะนี้ มากกว่า ร้อยละ 90 ของร่มกันฝนในท้องตลาดเป็นของmade in chinaทั้งนั้น ซึ่งมาตรฐานผลิตภัณฑ์มีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพปนเปกันไป แต่กระนั้นคุณลูกค้าไม่ต้องกังวลใจ เพราะทางเราได้คัดเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน อีกทั้งราคาไม่แพงคอยให้ท่านเลือกซื้อชั้นหนึ่งแล้ว สินค้าซึ่งออกจากร้านเราจะมีความสวย เป็นประโยชน์ และระดับราคาประหยัด

 

 3.เพราะพวกเราเชื่อถือได้

 

ร้านรับผลิตร่ม ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ เนื่องจากทางเราประกอบธุรกิจโดยตั้งอยู่บนความสุจริต มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้ารับประกัน มีหน้าร้านที่แน่ชัด มีWebsiteของธุรกิจโดยตรง รวมทั้งธนาค้าร่มรวยดำเนินกิจการอย่างยาวนาน เพื่อนๆสามารถที่จะค้นหาประวัติร้านค้าได้ทางอินเตอร์เน็ตและวิดีโอรายการทีวีต่างๆ ปัจจัยสำคัญซึ่งเรา ธนาค้าร่มรวยยึดถือนั่นก็คือความตรงเวลา เนื่องจากงานศพคืองานที่เร่งด่วน มีระยะเวลาค่อนข้างน้อย เพราะฉะนั้น ร้านเราจึงมีการตระเตรียมร่มกันฝนไว้ในสต็อกอย่างพอเพียงต่อความต้องการของคุณ สามารถผลิตสกรีนชื่องานรวมทั้งส่งผลิตภัณฑ์ได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งผู้จัดงานควรระบุระยะเวลาชัดเจนเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งนอกจากการดูที่เหตุผล ขนาด ความหนักเบา ความคงทนถาวร พร้อมทั้งรูปแบบของร่ม เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มกันฝนต้องดี เลือกสีสันของร่มของชำร่วยเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล และสีเข้ม เพราะว่าสามารถใช้ได้ทุกๆ คน อีกทั้งถ้าหากว่าจ่ายแจกไม่หมดคุณสามารถถวายเป็นของสังฆทาน ได้ทั้งบุญกุศลพร้อมทั้งเป็นการอุทิศความดีมอบให้แก่ผู้ล่วงลับ อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันระดับราคาต่อคันอย่าเกินกว่า

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น