วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณควรเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นซึ่งบอกว่าคุณควรเลือกสั่งร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ กับเรา คุณรู้หรือเปล่าเหตุใดควรสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

หากเพื่อนๆต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่มีความแปลกใหม่ ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ สลักชื่อตัวอักษรได้ เหมาะสมกับหน้าตาของผู้จัดงาน รวมทั้งสนนราคาไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบต่อข้อดีที่ที่ผู้ใช้ได้รับ พวกเราเชื่อว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของแจกที่ตอบโจทย์เหล่านี้ได้ ถึงกระนั้น ปัจจุบันนี้มีร้านรับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มกันฝนเกิดขึ้นจำนวนมากเหลือเกิน และนี่เป็น 4 สาเหตุซึ่งบอกว่าเพราะอะไรคุณลูกค้าควรจะสั่งร่มกันฝนกับทางร้านเรา

 

1.ธนาค้าร่มรวย}มีร่มกันฝนให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกเฟ้นร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบจากพวกเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ หรือร่มไม้เท้าสำหรับคนชรา ไม่ว่าจะเป็นด้ามเหล็ก ก้านร่มวัสดุไม้ หรือก้านไฟเบอร์ ส่วนเนื้อผ้าทางเรามีร่มป้องกันแสงแดด รังสี UVมากมายหลายธีมสีให้ได้เลือกไปตามตรงกับความต้องการ ไซน์ 16-24 นิ้ว หรือร่มขนาดใหญ่ 30 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งสั่งจำนวนมาก 24 คันขึ้นไปธนาค้าร่มรวยขายให้คุณในระดับต้นทุนราคาส่งเท้านั้น รวมทั้งสามารถที่จะคละได้ไม่อั้น ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยมีบริการสกรีนอักษรที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พร้อมทั้งติดป้ายสติกเกอร์สวยงามที่ที่จับเพิ่มความง่ายดายสำหรับเจ้าภาพอีกด้วย

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.สินค้าของทางร้านเรามาตรฐานยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราคือสินค้าซึ่งผลิตจากเมืองจีน แม้ว่าหลายท่านอาจจะไม่เชื่อถือสินค้าจากประเทศจีนเท่าใด แต่กระนั้นรู้ไหมว่ายุคปัจจุบันประเทศจีนเป็นโรงงานผลิตร่มแหล่งใหญ่ของโลก และมีโรงผลิตนับพันๆ โรงทีเดียว เหตุฉะนี้ กว่า 90% ของร่มกันฝนในเมืองไทยคือของจากเมืองจีนแทบทั้งสิ้น โดยคุณภาพผลิตภัณฑ์มีของดีและไม่ดีคละเคล้ากันกันไป ถึงกระนั้นคุณลูกค้าไม่จำเป็นต้องหวั่นใจเกินไป เพราะร้านเราได้คัดเลือกร่มที่มีมาตรฐาน ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาคอยให้ลูกค้าได้เลือกซื้อก่อนแล้ว สินค้าที่ผ่านจากเราจะต้องสวย ดี และระดับราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.เพราะธนาค้าร่มรวยวางใจได้

 

ร้านรับผลิตร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ธนาค้าร่มรวยวางใจได้ ด้วยเหตุว่าร้านเราดำเนินธุรกิจโดยตั้งอยู่บนความซื่อสัตย์ มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้ารับรองการมีตัวตน มีที่ประกอบการเป็นหลักเป็นแหล่ง มีWebsiteของธุรกิจโดยตรง และทางเราดำเนินกิจการอย่างยาวนาน ท่านสามารถที่จะเสิร์จหาประวัติได้ทางInternetหรือคลิปวิดีโอรายการทีวีต่างๆ สิ่งสำคัญซึ่งทางเรายึดถือคือการตรงต่อเวลา เนื่องจากงานศพคืองานที่ฉุกละหุก มีระยะเวลาค่อนข้างสั้น ดังนี้ ทางเราได้เตรียมร่มกันฝนไว้ในสต็อกอย่างพอเพียงต่อความต้องการของคุณ สามารถที่จะทำสกรีนชื่องานอีกทั้งส่งผลิตภัณฑ์ได้ในระยะเวลา 2-3 วัน โดยผู้จัดงานต้องสรุประยะเวลาแน่ชัดก่อนสั่งทำ

 

 การตัดสินใจเลือกร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งนอกจากการพิจารณาที่ปัจจัย สัดส่วน ขนาดน้ำหนัก ความทนทาน รวมทั้งรูปแบบของร่ม เป็นหลักแล้ว วัสดุร่มต้องมีมาตรฐาน เลือกสีสันของร่มของชำร่วยเรียบร้อย สีธรรมดา  ตัวอย่างเช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีไพร หรือว่าสีดำ เนื่องจากสามารถที่จะใช้งานได้ทุกๆ คน ขณะเดียวกันหากว่าแจกไม่หมดสามารถมอบเป็นเครื่องใช้ต่อภิกษุสงฆ์ในวัดได้ ได้ทั้งบุญและส่งความดีมอบให้แก่ผู้ตาย อย่างยิ่ง นอกจากนี้ต้นทุนแต่ละคันอย่าเกินกว่า

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น