วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเพราะอะไรต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ข้อที่เพื่อนๆควรเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ จากเรา ท่านรู้หรือเปล่าเพราะอะไรควรสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

ถ้าเพื่อนๆต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ เอาไปใช้งานได้จริง สลักชื่อข้อความได้ เหมาะกับหน้าตาของผู้จัดงาน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบต่อคุณประโยชน์ที่ได้รับ พวกเราคิดว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ คงจะเป็นหนึ่งของคำตอบนี้ ถึงกระนั้น ยุคปัจจุบันมีร้านรับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มเกิดขึ้นจำนวนมากเหลือเกิน ดังนั้นนี่เป็น 4 สาเหตุที่บอกว่าเหตุใดท่านผู้อ่านสมควรสั่งซื้อร่มกันฝนกับทางร้านเรา

 

1.พวกเรา}มีร่มกันฝนให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายจากเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียวทั่วไป ร่มทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มโค้งแฟชั่น ร่มญี่ปุ่น และร่มก้านไม้เท้าสำหรับคนแก่ ไม่ว่าจะเป็นด้ามเหล็ก ด้ามไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์กลาส ส่วนวัสดุเนื้อผ้าร้านเรามีร่มป้องกันแสงแดด รังสียูวี (UV)หลากหลายโทนสีให้ได้เลือกเฟ้นอย่างจุใจตรงกับความปรารถนา มีขนาดร่มตั้งแต่ 16 18 22-24 นิ้ว หรือร่มขนาดใหญ่ 34 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง รวมทั้งยิ่งถ้าสั่งซื้อเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นร้านเราขายให้คุณในระดับต้นทุนราคาส่งเท้านั้น รวมทั้งคุณสามารถเลือกร่มคละสีคละลายได้ไม่อั้น นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยมีบริการพิมพ์อักษรที่ระลึกงานพิธีศพ รวมทั้งติดตั้งป้ายสติกเกอร์สวยงามซึ่งที่จับเพิ่มเติมความสะดวกสำหรับเจ้าภาพด้วย

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.สินค้าของทางร้านเราคุณภาพดี

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราคือผลิตภัณฑ์ซึ่งผลิตจากเมืองจีน แม้ว่าหลายคนอาจจะไม่ยอมรับของจากเมืองจีนเท่าใด แต่กระนั้นทราบไหมว่ายุคปัจจุบันประเทศจีนคือฐานการผลิตร่มที่สำคัญที่สุดโลก อีกทั้งมีโรงงานผลิตนับพันๆ โรงทีเดียว ดังนี้ กว่า 90% ของร่มในเมืองไทยเป็นสินค้าmade in chinaแทบทั้งสิ้น โดยคุณภาพสินค้าก็มีทั้งดีและไม่ดีปนเปเหมือนสินค้าไทย แต่กระนั้นคุณลูกค้าไม่ต้องวิตก เพราะเราได้เลือกสรรร่มซึ่งมีคุณภาพ และคุ้มค่าราคามาให้คุณเลือกซื้อก่อนแล้ว ร่มที่ออกจากร้านธนาค้าร่มรวยจะมีความสวยงาม เป็นประโยชน์ และระดับราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.เพราะร้านเราวางใจได้ 100%

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ ด้วยเหตุว่าเรา ธนาค้าร่มรวยประกอบกิจการค้าโดยตั้งอยู่บนความซื่อตรง มีการจดทะเบียนการค้าอย่างถูกต้อง มีOfficeอย่างชัดเจน มีเว็บไซต์ของบริษัทโดยแท้จริง พร้อมทั้งร้านเราทำธุรกิจมายาวนาน คุณสามารถที่จะสืบค้นประวัติร้านค้าได้จากInternetหรือวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ ข้อสำคัญที่เรา ธนาค้าร่มรวยยึดมั่นนั่นก็คือเรื่องเวลา ด้วยเหตุว่าพิธีศพคืองานที่เร่งด่วน มีระยะเวลาค่อนข้างน้อย ดังนั้น เราจึงมีการจัดเตรียมร่มกันฝนเก็บใน stock อย่างพอเพียงกับดีมานด์ของลูกค้า สามารถผลิตสกรีนข้อความและส่งสินค้าได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งผู้จัดงานจำต้องบอกเวลามาให้ชัดเจนก่อนสั่งผลิต

 

 การเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการดูที่ประเด็น ไซน์ น้ำหนัก ความคงทน และสไตล์ของร่ม เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มต้องดี คัดเลือกเน้นสีร่มเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีน้ำตาล หรือโทนสีดำ เนื่องจากสามารถใช้งานได้ทุกๆ คน และหากว่าแจกจ่ายไม่หมดสิ้นสามารถอุทิศถวายเป็นเครื่องใช้ต่อพระภิกษุภายในวัดได้ ได้ทั้งบุญกุศลขณะเดียวกันเป็นการอุทิศผลดีมอบให้แก่ผู้เสียชีวิต อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันสนนราคาต่อคันอย่าเกินกว่า

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น