วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเพราะเหตุใดควรสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ข้อที่คุณควรเลือกซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย ท่านรู้ไหมเพราะอะไรต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

ถ้าเพื่อนๆปรารถนาหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ เอาไปใช้งานได้จริง พร้อมทั้งคุณสามารถสกรีนตัวอักษรได้ เหมาะสมกับหน้าตาของเจ้าภาพ และสนนราคาไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับประโยชน์ซึ่งที่ผู้ใช้ได้รับ พวกเราเชื่อว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของแจกซึ่งคุณกำลังตามหา กระนั้น ในปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มกันฝนเกิดขึ้นจำนวนมากอย่างยิ่ง ดังนั้นนี่เป็น 4 เหตุซึ่งบ่งบอกว่าเพราะเหตุใดคุณจะต้องสั่งซื้อร่มธนาค้าร่มรวย

 

1.เรา}มีร่มให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกร่ม ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายรูปแบบจากร้านเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียวชนิดธรรมดา ร่มตอนเดียวทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มญี่ปุ่น หรือร่มไม้เท้าของคนชรา ทั้งด้ามเหล็ก ด้ามไม้ และด้ามไฟเบอร์ สำหรับวัสดุเนื้อผ้าร้านเรามีร่มที่สามารถป้องกันความร้อน รังสียูวีมากมายหลายธีมสีให้ตัดสินใจเลือกไปตามความปรารถนา ขนาด 16-24 นิ้ว และร่มขนาดใหญ่ 32-34 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง และยิ่งถ้าสั่งทำจำนวนมาก 24 คันเป็นต้นไปธนาค้าร่มรวยคิดเพียงระดับราคาขายส่ง รวมทั้งสามารถที่จะคละสีคละลายได้ไปตามต้องการของคุณ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังรับพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานเผาศพ พร้อมทั้งติดตั้งป้ายสติกเกอร์สวยงามบริเวณมือจับเพื่ออำนวยความง่ายดายสำหรับผู้จัดงานอีกด้วย

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

2.โปรดักซ์จากร้านเรามีมาตรฐานยอดเยี่ยม

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราคือของชำร่วยซึ่งทำจากประเทศจีน แม้หลายคนอาจจะไม่ค่อยเชื่อถือโปรดักซ์จากจีนเท่าใด ถึงกระนั้นรู้หรือเปล่าว่าปัจจุบันนี้จีนคือโรงงานผลิตร่มที่สำคัญที่สุดโลก และมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว ดังนั้น กว่า ร้อยละ 90 ของร่มกันฝนในเมืองไทยเป็นโปรดักซ์จากประเทศจีนทั้งนั้น โดยคุณภาพสินค้ามีของดีและไม่ดีปะปนเหมือนสินค้าไทย แต่กระนั้นคุณลูกค้ามิต้องวิตก เพราะว่าร้านเราได้เลือกสรรร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน อีกทั้งราคาไม่แพงคอยให้เพื่อนๆเลือกก่อนแล้ว สินค้าซึ่งออกจากร้านธนาค้าร่มรวยจะต้องสวยงาม เป็นประโยชน์ ขณะเดียวกันราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.เพราะธนาค้าร่มรวยเชื่อถือได้

 

ร้านรับทำร่ม ของที่ระลึกงานศพ ธนาค้าร่มรวยเชื่อถือได้ เนื่องจากทางเราประกอบกิจการโดยยึดหลักความซื่อสัตย์ มีการจดทะเบียนการค้ารับประกัน มีหน้าร้านเป็นหลักเป็นแหล่ง มีเว็บไซต์ของธุรกิจโดยตรง รวมทั้งธนาค้าร่มรวยดำเนินกิจการอย่างยาวนาน ท่านสามารถสืบหาประวัติร้านค้าได้ทางอินเตอร์เน็ตและคลิปวิดีโอรายการทีวีต่างๆ สิ่งสำคัญที่เรายึดมั่นคือเรื่องเวลา เนื่องจากงานเผาศพคืองานซึ่งกะทันหัน มีช่วงเวลามักจะน้อย เหตุฉะนี้ เราได้ตระเตรียมร่มกันฝนเก็บใน stock อย่างพอเพียงกับความต้องการของคุณ สามารถที่จะทำพิมพ์ข้อความอีกทั้งจัดส่งร่มของชำร่วยได้ภายใน 2-5 วัน โดยเจ้าภาพจำต้องสรุประยะเวลาชัดเจนเสียก่อน

 

 การเลือกซื้อร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่ประเด็น สัดส่วน ขนาดน้ำหนัก ความทนทาน และสไตล์ของร่มกันฝน เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องมีมาตรฐาน เลือกซื้อสีสันของร่มของชำร่วยเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีน้ำตาล หรือว่าโทนสีเข้ม ด้วยเหตุว่าสามารถใช้ได้ทุกๆ คน ขณะเดียวกันถ้าแจกไม่หมดสามารถถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน ได้ทั้งบุญกุศลและเป็นการอุทิศผลบุญให้กับผู้วายชนม์ ได้อย่างดี นอกจากนี้สนนราคาแต่ละคันไม่เกิน

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น