วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเหตุใดคุณควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ข้อที่ท่านควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ จากเรา คุณรู้ไหมเหตุใดควรซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

หากเพื่อนๆต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ เอาไปใช้งานได้จริง สลักชื่อตัวอักษรได้ เหมาะสมกับหน้าตาของผู้จัดงาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่ได้แพงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อจุดดีซึ่งที่ผู้ใช้ได้รับ พวกเราคิดว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของแจกที่คุณกำลังตามหา แต่อย่างไรก็ตาม สมัยปัจจุบันมีบริษัทรับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มเกิดขึ้นจำนวนมากเหลือเกิน และนี่เป็น 4 ปัจจัยที่บ่งบอกว่าเหตุใดคุณลูกค้าควรสั่งทำร่มกันฝนธนาค้าร่มรวย

 

1.พวกเรา}มีร่มให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบจากพวกเรา} ทั้งร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มญี่ปุ่น และร่มก้านไม้เท้าของคนแก่ ไม่ว่าจะเป็นก้านเหล็ก ด้ามร่มวัสดุไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์กลาส สำหรับวัสดุเนื้อผ้าเรามีร่มกันฝนป้องกันความร้อน รังสียูวีหลากหลายสีให้เลือกเฟ้นตามตรงกับความต้องการ ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16 18 22-24 นิ้ว หรือว่าร่มสองชั้นขนาดใหญ่ 34 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง ขณะเดียวกันยิ่งหากสั่งเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลเป็นต้นไปทางเราขายให้คุณเพียงระดับราคาขายส่ง รวมถึงสามารถคละสีคละลายได้ไม่อั้น ทั้งนี้ร้านเรามีบริการพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ อีกทั้งติดตั้งป้ายสติกเกอร์สวยงามซึ่งด้ามจับเพิ่มเติมความง่ายดายให้แก่ผู้จัดงานอีกด้วย

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.สินค้าจากร้านเรามีคุณภาพยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราคือโปรดักซ์ซึ่งทำจากจีน ถึงแม้หลายท่านอาจจะไม่เชื่อถือผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนเท่าไหร่ แต่รู้ไหมว่ายุคปัจจุบันประเทศจีนคือโรงงานผลิตร่มกันฝนแหล่งใหญ่ของโลก รวมทั้งมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว ดังนี้ กว่า ร้อยละ 90 ของร่มกันฝนในท้องตลาดคือของจากจีนแทบทั้งสิ้น โดยคุณภาพสินค้าก็มีทั้งดีและไม่ดีคละเคล้ากันกันไป แต่คุณลูกค้ามิต้องกังวลใจ เพราะทางเราได้คัดกรองร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน ซึ่งราคาไม่แพงมาให้ท่านเลือกชั้นหนึ่งแล้ว ผลิตภัณฑ์ซึ่งผ่านจากเราจะต้องสวยงาม เป็นประโยชน์ รวมทั้งระดับราคาประหยัด

 

 3.เพราะธนาค้าร่มรวยวางใจได้ 100%

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ ทั้งนี้เพราะร้านเราดำเนินกิจการโดยยึดหลักความสุจริต มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้ารับรองการมีตัวตน มีออฟฟิศอย่างชัดเจน มีเว็บไซต์ของธุรกิจโดยตรง พร้อมทั้งทางเราประกอบธุรกิจอย่างยาวนาน ท่านสามารถที่จะเสิร์จหาประวัติได้ทางอินเตอร์เน็ตรวมทั้งคลิปวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ ปัจจัยสำคัญซึ่งเรา ธนาค้าร่มรวยยึดถือคือเรื่องเวลา เพราะพิธีศพคืองานที่ฉุกละหุก มีช่วงเวลาโดยมากจะน้อย ดังนั้น ธนาค้าร่มรวยจึงมีการตระเตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างพอเพียงต่อดีมานด์ของท่าน สามารถทำพิมพ์ข้อความอีกทั้งส่งร่มของชำร่วยได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งเจ้าภาพจำต้องบอกเวลามาให้ชัดเจนเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการดูที่ประเด็น สัดส่วน ขนาดน้ำหนัก ความคงทน รวมทั้งรูปแบบของร่มกันฝน เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มกันฝนต้องดี เลือกซื้อเน้นสีร่มของชำร่วยสุภาพ สีกลางๆ  เช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีไพร หรือว่าโทนสีเข้ม เพราะว่าสามารถที่จะใช้ได้ทุกๆ คน ขณะเดียวกันหากว่าแจกจ่ายไม่หมดสิ้นสามารถถวายเป็นของสังฆทาน เจ้าภาพได้ทั้งบุญกุศลและเป็นการอุทิศความดีมอบให้แก่ผู้เสียชีวิต ได้อย่างดี ขณะเดียวกันระดับราคาต่อคันไม่เกินกว่า

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น