วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กการฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

การที่เราให้ “ของชำร่วยงานศพ “

งานศพทุกงานจะต้องมีชำร่วย และอยู่ที่เจ้าของงานต้องการจำหน่ายจ่ายแจกอะไร และที่มีผลิตภัณฑ์พร้อมอยู่เลย เพราะงานศพเป็นงานที่เร่งรีบ เพราะการจัดงานมีอย่างทันใจและไม่กี่วัน แล้วแต่เจ้าของงานเช่น จัดงาน1วัน 3วัน 7วันแล้วแต่เจ้าของงาน และต้องเตรียมของให้พร้อมที่จะต้อนรับแขก การจัดงานศพเป็นงานที่ต้องเตรียมของ คุณลูกค้ามาสั่งของกับร้านธนาค้าร่มรวยได้เลย เรื่องของชำร่วยงานเผาศพปล่อยเป็นหน้าที่ของร้านขายของธนาค้าร่มรวยเอง เพียงแต่คุณผู้ใช้มาส่งของที่ร้านธนาค้าร่มรวยคุณลูกค้าก็ได้ผลิตภัณฑ์ไปที่งานได้แล้ว เพราะเรามีผลิตภัณฑ์คุณผู้ใช้ได้เลย คุณผู้ซื้อจะได้มีเวลาไปที่งานละดูแลผู้ร่วมงานได้อย่างเต็มที่ และได้มีเวลาจัดเตรียมโภชนาให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ อย่างสมเกียรติ ของผู้จัดงาน

ร่มงานศพ

ร่มงานศพสมารถสกรีนได้ สกรีนตรงที่ร่มได้สกรีนนาม สกรีนวันที่เผาได้ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้เห็นร่มที่คุณผู้ซื้อแจกไป ว่ามีชื่อของผู้เสียชีวิต จะได้จำได้ว่าเคยมาร่วมงานของเรา และเป็นความเชื่อมผูกพันได้เป็นอย่างดีเพราะว่าเหมือนร่มร่มของเราก็จะนึกถึงคุณงามความดีของผู้วายชนม์และครอบครับว่าเคยทำอะไรบ้าง ก็เหมือนก็เผา ก็จะมีมัคนายกมาพูดถึงประวัติและคุณงามความดีของผู้เสียชีวิตเช่นกันหรือคุณผู้บริโภคจะให้เราพิมสติเกอร์ให้แล้วให้คุณผู้บริโภคไปติดสติเกอร์เองก็ได้ คุณลูกค้าก็จะได้สติกเกอร์ไปช่วยกันติด ได้อย่างสบายใจและได้เป็นการทำงานรวมกันและได้พูดคุยกับญาติพี่น้องด้วย

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น