วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเพราะเหตุใดต้องสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา เหตุผล 3 ข้อซึ่งบอกว่าคุณควรสั่งทำร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ กับเรา คุณทราบหรือไม่เพราะอะไรควรสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

ถ้าเพื่อนๆกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ นำไปใช้ได้จริงๆ พร้อมทั้งสามารถที่จะสกรีนเนื้อความได้ เหมาะสมกับฐานะของเจ้าภาพ และระดับราคาไม่ได้สูงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับจุดดีซึ่งได้รับ พวกเราคิดว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของแจกที่ตอบโจทย์ที่กล่าวมาได้ กระนั้น ยุคปัจจุบันมีบริษัทรับผลิตของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มมากมายหลายร้านอย่างยิ่ง ดังนั้นนี่เป็น 4 เหตุผลที่บ่งบอกว่าเหตุใดคุณลูกค้าสมควรสั่งร่มกันฝนกับเรา

 

1.ร้านเรา}มีร่มให้คุณตัดสินใจเลือกหลากหลายประเภท

 ทั้งนี้คุณสามารถที่จะเลือกซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายจากธนาค้าร่มรวย} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มพับหลายแบบ ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ และร่มไม้เท้าของคนสูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นก้านเหล็ก ด้ามไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์ สำหรับเนื้อผ้าทางเรามีร่มที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสียูวี (UV)มากมายหลายสีให้คัดเลือกอย่างจุใจความต้องการ มีขนาดร่มตั้งแต่ 16-24 นิ้ว หรือว่าไซน์ใหญ่ 30 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง รวมทั้งยิ่งถ้าสั่งซื้อปริมาณมาก ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นธนาค้าร่มรวยขายให้คุณเพียงระดับราคาขายส่ง รวมถึงสามารถคละสีคละลายได้ไม่อั้น นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังรับสกรีนข้อความที่ระลึกงานเผาศพ และติดตั้งป้ายสติกเกอร์สวยงามบริเวณด้ามจับเพิ่มเติมความง่ายดายให้แก่เจ้าของงานด้วย

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

2.โปรดักซ์จากเราคุณภาพยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากเราเป็นสินค้าซึ่งทำจากจีน แม้หลายคนจะยังไม่ยอมรับโปรดักซ์จากเมืองจีนเท่าใด ถึงกระนั้นรู้ไหมว่าสมัยปัจจุบันเมืองจีนเป็นฐานการผลิตร่มที่สำคัญที่สุดโลก และมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งเชียว ดังนี้ มากกว่า 90% ของร่มกันฝนในตลาดคือผลิตภัณฑ์made in chinaแทบทั้งสิ้น โดยมาตรฐานสินค้ามีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพปะปนกันไป ถึงกระนั้นท่านไม่จำเป็นต้องวิตก เพราะว่าทางเราได้คัดกรองร่มที่มีคุณภาพ อีกทั้งราคาไม่แพงมาให้ลูกค้าได้เลือกก่อนแล้ว โปรดักซ์ซึ่งผ่านจากเราจะมีความสวยงาม เป็นประโยชน์ และราคาไม่แพง

 

 3.เพราะว่าพวกเราเชื่อถือได้

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ ด้วยเหตุว่าทางเราดำเนินกิจการค้าโดยยึดหลักความสุจริต มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้ารับประกัน มีที่ประกอบการอย่างชัดเจน มีWebsiteของธุรกิจโดยตรง และเราทำธุรกิจอย่างยาวนาน เพื่อนๆสามารถที่จะเสิร์จหาประวัติได้จากInternetหรือวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ ปัจจัยสำคัญซึ่งร้านเรายึดถือนั่นก็คือเรื่องเวลา เนื่องจากงานเผาศพคืองานพิธีที่ฉุกละหุก มีระยะเวลาค่อนข้างน้อย เหตุฉะนี้ ทางเราได้เตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า สามารถผลิตพิมพ์ชื่องานและส่งผลิตภัณฑ์ได้ภายใน 2-5 วัน ซึ่งเจ้าของงานควรกำหนดเวลามาให้แน่ชัดเสียก่อน

 

 การเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งนอกจากการดูที่เหตุผล สัดส่วน น้ำหนัก ความคงทน รวมทั้งแบบของร่ม เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องมีมาตรฐาน ควรเลือกเน้นสีร่มสุภาพ สีกลางๆ  เช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล และโทนสีเข้ม เพราะสามารถที่จะใช้ได้ทุกๆ คน และถ้าจ่ายแจกไม่หมดสิ้นคุณสามารถถวายเป็นเครื่องใช้แก่ภิกษุสงฆ์ในวัดได้ ได้บุญกุศลรวมทั้งเป็นการอุทิศผลบุญให้แก่ผู้ตาย ได้อย่างดี นอกจากนี้สนนราคาแต่ละคันไม่ควรมากเกิน

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น