วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

3 สิ่งเหตุใดต้องสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นที่ท่านควรเลือกซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ จากเรา ท่านรู้ไหมทำไมควรสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

ถ้าหากคุณกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ทั้งดูดีและ เอาไปใช้งานได้จริงๆ สลักชื่อเนื้อความได้ เหมาะสมกับหน้าตาของเจ้าของงาน พร้อมทั้งราคาไม่ได้แพงมากเกินไปถ้าหากนำเอามาเปรียบเทียบกับข้อดีของมัน เราเชื่อว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ คงจะเป็นหนึ่งในคำตอบนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ยุคปัจจุบันมีโรงงานรับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มมีปริมาณที่มากอย่างยิ่ง ดังนั้นนี่เป็น 4 เหตุซึ่งบ่งบอกว่าเหตุใดท่านผู้อ่านจะต้องสั่งซื้อร่มกันฝนธนาค้าร่มรวย

 

1.ธนาค้าร่มรวย}มีร่มให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้ท่านสามารถที่จะเลือกเฟ้นร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายประเภทจากพวกเรา} ทั้งร่มตอนเดียวชนิดธรรมดา ร่มตอนเดียวทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มญี่ปุ่น หรือร่มไม้เท้าสำหรับคนสูงอายุ ทั้งก้านเหล็ก ก้านร่มวัสดุไม้ หรือด้ามไฟเบอร์กลาส สำหรับเนื้อผ้าเรามีร่มที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสี UVหลากหลายโทนสีให้ได้เลือกซื้อตามตรงกับความปรารถนา ขนาด 16 18 22-24 นิ้ว หรือร่มสองชั้นขนาดใหญ่ 30 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งถ้าสั่งทำเยอะ 24 คันเป็นต้นไปธนาค้าร่มรวยขายให้คุณราคาส่ง รวมถึงคุณสามารถเลือกร่มคละสีคละลายได้อย่างจุใจ ยิ่งไปกว่านี้เรามีบริการสกรีนข้อความที่ระลึกงานพิธีศพ รวมทั้งติดตั้งป้ายสติกเกอร์สวยงามซึ่งมือจับเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงานอีกด้วย

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.สินค้าของเราคุณภาพยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราเป็นสินค้าซึ่งทำจากประเทศจีน ถึงแม้ว่าหลายท่านอาจจะไม่ค่อยเชื่อถือโปรดักซ์จากเมืองจีนเท่าใด อย่างไรก็ตามรู้หรือเปล่าว่ายุคปัจจุบันจีนเป็นฐานการผลิตร่มกันฝนแหล่งใหญ่ของโลก และมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว เหตุฉะนี้ มากกว่า ร้อยละ 90 ของร่มกันฝนในเมืองไทยเป็นสินค้าจากประเทศจีนแทบทั้งสิ้น ซึ่งคุณภาพผลิตภัณฑ์ก็มีทั้งดีหรือไม่ดีคละเคล้ากันเหมือนสินค้าไทย แต่คุณลูกค้าไม่ต้องกังวลใจ เพราะว่าร้านเราได้คัดกรองร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน อีกทั้งคุ้มค่าราคามาให้ท่านเลือกซื้อชั้นหนึ่งแล้ว ร่มของชำร่วยซึ่งออกจากร้านเราจะมีความสวยงาม เป็นประโยชน์ รวมทั้งราคาไม่แพง

 

 3.ทั้งนี้เพราะร้านเราเชื่อถือได้ 100%

 

ร้านรับผลิตร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ เพราะทางเราดำเนินกิจการโดยมีหลักการเน้นความสุจริต มีการจดทะเบียนการค้ารับรองการมีตัวตน มีOfficeอย่างชัดเจน มีWebsiteของบริษัทโดยตรง ขณะเดียวกันร้านเราประกอบธุรกิจอย่างยาวนาน คุณสามารถที่จะค้นหาประวัติได้ทางInternetรวมทั้งคลิปรายการทีวีต่างๆ ข้อสำคัญซึ่งเรา ธนาค้าร่มรวยยึดมั่นคือเรื่องเวลา ด้วยเหตุว่างานเผาศพเป็นงานพิธีที่กะทันหัน มีระยะเวลาค่อนข้างน้อย เพราะฉะนั้น เราจึงมีการจัดเตรียมร่มกันฝนไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอต่อดีมานด์ของลูกค้า สามารถผลิตพิมพ์ข้อความรวมทั้งส่งผลิตภัณฑ์ได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งเจ้าภาพต้องระบุระยะเวลาชัดเจนเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่ประเด็น ไซน์ ความหนักเบา ความคงทน พร้อมทั้งแบบของร่ม เป็นสำคัญแล้ว เนื้อผ้าร่มต้องมีคุณภาพ เลือกซื้อเน้นสีร่มกันฝนเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีไพร หรือไม่ก็โทนสีเข้ม เพราะว่าสามารถที่จะใช้ได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งถ้าหากว่าแจกจ่ายไม่หมดสิ้นสามารถอุทิศถวายเป็นของสังฆทาน เจ้าภาพได้ทั้งบุญและส่งอานิสงส์ให้กับผู้เสียชีวิต อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันระดับราคาแต่ละคันไม่ควรเกิน

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น