วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเพราะเหตุใดคุณควรเลือกซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นที่ท่านควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ กับเรา คุณทราบไหมทำไมควรซื้อร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

ถ้าท่านต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ซึ่งมีความแปลกใหม่ นำไปใช้ได้จริง พร้อมทั้งสามารถสกรีนข้อความได้ เหมาะสมกับหน้าตาของผู้จัดงาน และระดับราคาไม่ได้แพงเกินควรถ้าหากนำเอามาเทียบเคียงต่อข้อดีของมัน พวกเรามั่นใจว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของแจกที่ตอบโจทย์เหล่านี้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันมีร้านรวงรับทำของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มกันฝนเกิดขึ้นจำนวนมากเหลือเกิน และนี่คือ 4 ปัจจัยที่บอกว่าทำไมคุณสมควรสั่งทำร่มกันฝนกับเรา

 

1.เรา}มีร่มให้ท่านเลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ

 ทั้งนี้คุณสามารถที่จะเลือกร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายประเภทจากร้านเรา} ทั้งร่มตอนเดียวทั่วไป ร่มตอนเดียวทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ หรือว่าร่มไม้เท้าของคนแก่ ทั้งด้ามเหล็ก ก้านไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์ ส่วนวัสดุเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มป้องกันความร้อน รังสี UVหลากหลายโทนสีให้ได้เลือกอย่างจุใจความปรารถนา ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16 18 22-24 นิ้ว และร่มกอล์ฟ 32-34 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง และยิ่งสั่งซื้อปริมาณมาก 24 คันเป็นต้นไปเราขายให้คุณในระดับต้นทุนราคาส่งเท้านั้น รวมทั้งสามารถคละสีคละลายได้ตามต้องการของคุณ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังรับพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานเผาศพ พร้อมทั้งติดสติกเกอร์ทองที่ที่จับเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของงานด้วย

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.โปรดักซ์จากร้านเรามีมาตรฐานดี

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราเป็นของชำร่วยที่ทำจากประเทศจีน แม้ว่าหลายคนอาจจะไม่ค่อยวางใจสินค้าจากเมืองจีนเท่าไหร่ อย่างไรก็ดีรู้หรือเปล่าว่าปัจจุบันนี้เมืองจีนเป็นฐานการผลิตร่มกันฝนที่สำคัญที่สุดโลก อีกทั้งมีโรงงานผลิตมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว ดังนั้น มากกว่า 90% ของร่มกันฝนในเมืองไทยคือของจากเมืองจีนทั้งนั้น ซึ่งคุณภาพร่มจากเมืองจีนมีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพปะปนกันไป อย่างไรก็ตามเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องกังวลใจ เพราะว่าเราได้คัดกรองร่มซึ่งมีคุณภาพ ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคามาให้คุณเลือกก่อนแล้ว สินค้าซึ่งออกจากร้านเราจะต้องสวยงาม เป็นประโยชน์ ขณะเดียวกันราคาประหยัด

 

 3.ทั้งนี้เพราะธนาค้าร่มรวยเชื่อถือได้

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ เพราะทางเราประกอบกิจการค้าโดยตั้งอยู่บนความซื่อสัตย์ มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้าอย่างถูกต้อง มีOfficeเป็นหลักเป็นแหล่ง มีเว็บไซต์ของธุรกิจโดยแท้จริง รวมทั้งร้านเราประกอบธุรกิจมาหลายปี ท่านสามารถสืบหาประวัติได้จากอินเตอร์เน็ตหรือคลิปรายการทีวีต่างๆ ปัจจัยสำคัญซึ่งเรายึดมั่นคือเรื่องเวลา เพราะว่างานฌาปนกิจศพเป็นงานพิธีซึ่งกะทันหัน มีช่วงเวลาค่อนข้างสั้น เหตุฉะนี้ ธนาค้าร่มรวยจึงมีการจัดเตรียมร่มเก็บใน stock อย่างเพียงพอกับดีมานด์ของคุณ สามารถผลิตสกรีนชื่องานรวมทั้งส่งร่มของชำร่วยได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งเจ้าของงานต้องบอกระยะเวลาแน่ชัดเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่เหตุผล สัดส่วน ขนาดน้ำหนัก ความคงทนถาวร พร้อมทั้งรูปแบบของร่มกันฝน เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องมีมาตรฐาน คัดเลือกเน้นสีร่มเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีน้ำตาล หรือโทนสีเข้ม เพราะสามารถใช้ได้ทุกคน อีกทั้งถ้าหากว่าจ่ายแจกไม่หมดสามารถที่จะอุทิศถวายเป็นเครื่องใช้สอยต่อพระภิกษุสงฆ์ในวัดได้ เจ้าภาพได้ทั้งบุญกุศลขณะเดียวกันส่งความดีให้แก่ผู้วายชนม์ อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันต้นทุนต่อคันไม่ควรเกินกว่า

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น