วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเพราะเหตุใดควรสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ข้อซึ่งบอกว่าท่านควรเลือกซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ จากเรา คุณรู้หรือไม่เหตุใดต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

ถ้าคุณปรารถนาหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ สลักชื่อข้อความได้ เหมาะสมกับหน้าตาของเจ้าของงาน และระดับราคามิได้สูงเกินควรถ้าหากนำเอามาเทียบกับคุณประโยชน์ที่ได้รับ เราคิดว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของชำร่วยซึ่งคุณกำลังตามหา ถึงกระนั้น ยุคปัจจุบันมีร้านรับทำของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มเกิดขึ้นจำนวนมากอย่างยิ่ง ดังนั้นนี่คือ 4 เหตุผลที่บอกว่าเพราะเหตุใดคุณลูกค้าจะต้องสั่งผลิตร่มธนาค้าร่มรวย

 

1.ร้านเรา}มีร่มให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายจากเรา} ทั้งร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มพับหลายแบบ ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ และร่มก้านไม้เท้าของคนสูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นก้านเหล็ก ด้ามไม้ และด้ามไฟเบอร์กลาส สำหรับเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มกันฝนที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสียูวี (UV)มากมายหลายธีมสีให้เลือกซื้อตามตรงกับความปรารถนา มีขนาดร่มตั้งแต่ 16-24 นิ้ว และขนาดใหญ่ 34 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง ขณะเดียวกันยิ่งสั่งทำเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลเป็นต้นไปทางเราคิดเพียงระดับราคาขายส่ง รวมทั้งคุณสามารถเลือกร่มคละสีคละลายได้ไม่อั้น ทั้งนี้เรายังรับบริการพิมพ์อักษรที่ระลึกงานเผาศพ อีกทั้งติดสติกเกอร์ทองซึ่งที่จับเพิ่มความง่ายดายสำหรับเจ้าภาพด้วย

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.สินค้าของทางร้านเราคุณภาพดี

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราคือของชำร่วยที่ทำจากจีน ถึงแม้หลายคนอาจจะไม่ค่อยวางใจของจากประเทศจีนเท่าใด อย่างไรก็ตามทราบไหมว่าในปัจจุบันจีนคือแหล่งทำร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมทั้งมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งเชียว ดังนี้ มากกว่า 90% ของร่มกันฝนในเมืองไทยเป็นของจากจีนแทบทั้งสิ้น ซึ่งคุณภาพสินค้ามีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพคละเคล้ากันเหมือนสินค้าไทย ถึงกระนั้นเพื่อนๆไม่ต้องหวั่นใจเกินไป เพราะเราได้คัดเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพ และคุ้มค่าราคาคอยให้ท่านเลือกเฟ้นชั้นหนึ่งแล้ว ร่มซึ่งผ่านจากเราจะต้องงามเลิศ ดี ขณะเดียวกันระดับราคาประหยัด

 

 3.ทั้งนี้เพราะเราเชื่อถือได้ 100%

 

ร้านรับผลิตร่ม ของที่ระลึกงานศพ ธนาค้าร่มรวยวางใจได้ ด้วยเหตุว่าเราดำเนินกิจการโดยมีหลักการเน้นความซื่อตรง มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้าอย่างถูกต้อง มีสำนักงานเป็นหลักเป็นแหล่ง มีเว็บไซต์ของบริษัทโดยตรง และธนาค้าร่มรวยดำเนินกิจการมาหลายปี เพื่อนๆสามารถที่จะสืบค้นประวัติร้านค้าได้ทางอินเตอร์เน็ตหรือคลิปวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ สิ่งสำคัญที่ร้านเรายึดถือคือความตรงเวลา เพราะพิธีศพคืองานพิธีที่กะทันหัน มีระยะเวลามักจะน้อย เหตุฉะนี้ เราได้ตระเตรียมร่มเก็บใน stock อย่างพอเพียงต่อความต้องการของคุณ สามารถที่จะทำพิมพ์ข้อความรวมทั้งส่งผลิตภัณฑ์ได้ในระยะเวลา 2-3 วัน ซึ่งเจ้าของงานจะต้องบอกเวลามาให้แน่ชัดก่อนสั่งผลิต

 

 การเลือกร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ซึ่งนอกจากการพิจารณาที่เหตุผล ไซน์ น้ำหนัก ความคงทน ขณะเดียวกันแบบของร่ม เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มกันฝนต้องดี เลือกซื้อเน้นสีร่มเรียบร้อย สีธรรมดา  เช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีไพร หรือไม่ก็โทนสีดำ เนื่องจากสามารถใช้ได้ทุกคน อีกทั้งถ้าหากจ่ายแจกไม่หมดสิ้นสามารถอุทิศถวายเป็นของสังฆทาน ได้บุญกุศลพร้อมทั้งส่งความดีมอบให้กับผู้วายชนม์ อย่างยิ่ง ขณะที่สนนราคาแต่ละคันไม่ควรเกินกว่า

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น