วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเพราะเหตุใดควรสั่งทำร่ม ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นซึ่งบอกว่าเพื่อนๆควรสั่งทำร่ม ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย คุณรู้ไหมเพราะอะไรต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

หากเพื่อนๆต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ เอาไปใช้งานได้จริง สลักชื่อเนื้อความได้ เหมาะกับสถานะของเจ้าของงาน ขณะเดียวกันสนนราคาไม่แพงเกินควรถ้าหากนำเอามาเทียบต่อคุณประโยชน์ของมัน พวกเรามั่นใจว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นของที่ระลึกที่ตอบโจทย์เหล่านี้ได้ กระนั้น ยุคปัจจุบันมีบริษัทรับทำของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มกันฝนมีปริมาณที่มากเหลือเกิน และนี่เป็น 4 เหตุผลซึ่งบ่งบอกว่าเพราะอะไรท่านจะต้องสั่งผลิตร่มกันฝนกับทางร้านเรา

 

1.เรา}มีร่มกันฝนให้ท่านเลือกซื้อหลายชนิด

 ทั้งนี้คุณสามารถเลือกร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายประเภทจากเรา} ทั้งร่มตอนเดียวทั่วๆ ไป ร่มทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มดินสอ หรือว่าร่มก้านไม้เท้าของคนชรา ทั้งด้ามเหล็ก ด้ามไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์กลาส ส่วนเนื้อผ้าเรามีร่มกันฝนที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสีอัลตราไวโอเลตหลากหลายโทนสีให้เลือกซื้อไปตามตรงกับความต้องการ ไซน์ 16 18 22-24 นิ้ว และร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ที่สำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่แพง ขณะเดียวกันยิ่งหากสั่งเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นร้านเราขายให้คุณราคาส่ง รวมถึงสามารถคละได้อย่างจุใจ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังรับพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ และติดสติกเกอร์ทองซึ่งมือจับเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงานด้วย

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b></b>

2.สินค้าของทางร้านเรามาตรฐานดี

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราเป็นโปรดักซ์ซึ่งทำจากประเทศจีน ถึงแม้ว่าหลายคนจะยังไม่วางใจสินค้าจากเมืองจีนเท่าใด ถึงกระนั้นรู้ไหมว่าในปัจจุบันจีนคือฐานการผลิตร่มกันฝนที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมทั้งมีโรงงานผลิตนับพันๆ โรงทีเดียว เหตุฉะนี้ กว่า ร้อยละ 90 ของร่มกันฝนในเมืองไทยเป็นผลิตภัณฑ์จากเมืองจีนแทบทั้งสิ้น ซึ่งคุณภาพร่มจากเมืองจีนมีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพปนเปเหมือนสินค้าไทย ถึงกระนั้นเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องกังวลใจ เพราะร้านเราได้คัดเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐาน และราคาไม่แพงมาให้ลูกค้าได้เลือกก่อนแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านจากเราจะต้องสวยงาม ดี พร้อมทั้งระดับราคาไม่แพง

 

 3.เพราะว่าพวกเราวางใจได้ 100%

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราวางใจได้ เนื่องจากร้านเราดำเนินกิจการค้าโดยตั้งอยู่บนความสุจริต มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้าอย่างถูกต้อง มีออฟฟิศอย่างชัดเจน มีWebsiteของบริษัทโดยแท้จริง ขณะเดียวกันธนาค้าร่มรวยทำธุรกิจมาหลายปี ท่านสามารถค้นหาประวัติร้านค้าได้จากInternetหรือวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ สิ่งสำคัญซึ่งเรา ธนาค้าร่มรวยยึดถือคือความตรงเวลา เพราะว่างานเผาศพเป็นงานพิธีที่กะทันหัน มีช่วงเวลามักจะน้อย ดังนั้น ธนาค้าร่มรวยได้ตระเตรียมร่มกันฝนไว้ในสต็อกอย่างพอเพียงกับดีมานด์ของลูกค้า สามารถผลิตสกรีนชื่องานอีกทั้งจัดส่งร่มของชำร่วยได้ในระยะเวลา 2-3 วัน โดยเจ้าของงานจำต้องกำหนดเวลามาให้ชัดเจนก่อนสั่งผลิต

 

 การเลือกซื้อร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่ปัจจัย สัดส่วน น้ำหนัก ความคงทนถาวร ขณะเดียวกันแบบของร่มกันฝน เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มต้องมีมาตรฐาน ควรเลือกเน้นสีร่มกันฝนสุภาพ สีธรรมดา  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีไพร หรือไม่ก็โทนสีดำ ทั้งนี้เพราะสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และถ้าจ่ายแจกไม่หมดสามารถอุทิศถวายเป็นเครื่องใช้ต่อพระภิกษุในวัดได้ เจ้าภาพได้ทั้งบุญพร้อมทั้งส่งผลบุญให้แก่ผู้ตาย ได้อย่างดี นอกจากนี้ราคาต่อคันอย่ามากเกิน

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น