วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเหตุใดต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นซึ่งบอกว่าเพื่อนๆควรสั่งทำร่ม ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย คุณทราบหรือเปล่าเพราะอะไรต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา บทความนี้มีคำตอบ

ถ้าหากคุณปรารถนาหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่มีไม่เหมือน เอาไปใช้งานได้จริงๆ พร้อมทั้งคุณสามารถสกรีนข้อความได้ เหมาะสมกับหน้าตาของผู้จัดงาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่ได้สูงเกินควรถ้าหากนำเอามาเทียบกับจุดดีของมัน พวกเรามั่นใจว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นไอเท็มซึ่งคุณกำลังตามหา แต่อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้มีร้านค้ารับผลิตของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มกันฝนเกิดขึ้นจำนวนมากเหลือเกิน ดังนั้นนี่เป็น 4 เหตุซึ่งบ่งบอกว่าทำไมท่านผู้อ่านจะต้องสั่งซื้อร่มจากร้านเรา

 

1.ธนาค้าร่มรวย}มีร่มกันฝนให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถเลือกร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายจากร้านเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มตอนเดียวชนิดธรรมดา ร่มทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ หรือร่มก้านไม้เท้าสำหรับคนแก่ อีกทั้งมีด้ามเหล็ก ก้านร่มวัสดุไม้ หรือก้านไฟเบอร์กลาส สำหรับเนื้อผ้าร้านเรามีร่มที่สามารถป้องกันแสงแดด รังสียูวีหลากหลายธีมสีให้เลือกเฟ้นอย่างจุใจความปรารถนา ไซน์ 16 18 22-24 นิ้ว หรือว่าขนาดใหญ่ 30 นิ้ว สิ่งสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่แพง รวมทั้งยิ่งหากสั่งซื้อปริมาณมาก ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นไปร้านเราขายให้คุณราคาส่ง รวมถึงสามารถคละได้ไม่อั้น ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังรับสกรีนข้อความที่ระลึกงานพิธีศพ อีกทั้งติดสติกเกอร์ทองซึ่งด้ามจับเพื่ออำนวยความง่ายดายสำหรับเจ้าภาพด้วย

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.สินค้าจากร้านเรามีมาตรฐานดี

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากธนาค้าร่มรวยคือโปรดักซ์ซึ่งผลิตจากประเทศจีน แม้ว่าหลายท่านจะยังไม่วางใจสินค้าจากประเทศจีนเท่าไหร่ อย่างไรก็ดีทราบหรือไม่ว่าปัจจุบันเมืองจีนคือโรงงานผลิตร่มกันฝนที่สำคัญที่สุดโลก และมีโรงงานผลิตมากกว่า 1 พันแห่งเชียว เพราะฉะนั้น กว่า ร้อยละ 90 ของร่มในเมืองไทยคือของจากเมืองจีนทั้งนั้น โดยคุณภาพสินค้ามีของดีและไม่ดีปะปนกันไป แต่คุณลูกค้าไม่จำเป็นต้องกังวลใจ ทั้งนี้เพราะเราได้คัดเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพ และคุ้มราคาคอยให้เพื่อนๆเลือกซื้อก่อนแล้ว ร่มของชำร่วยที่ผ่านจากเราจะมีความสวย ดี รวมทั้งระดับราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.ทั้งนี้เพราะพวกเราวางใจได้

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ ทั้งนี้เพราะเรา ธนาค้าร่มรวยประกอบกิจการค้าโดยตั้งอยู่บนความซื่อตรง มีการจดทะเบียนการค้ารับประกัน มีร้านค้าที่แน่ชัด มีWebsiteของธุรกิจโดยตรง ขณะเดียวกันธนาค้าร่มรวยดำเนินกิจการอย่างยาวนาน ท่านสามารถค้นหาประวัติร้านค้าได้ทางอินเตอร์เน็ตรวมทั้งวิดีโอออกรายการต่างๆ ได้ ปัจจัยสำคัญที่ทางเรายึดมั่นนั่นก็คือเรื่องเวลา เพราะงานอภิธรรมศพเป็นงานซึ่งฉุกละหุก มีช่วงเวลามักจะน้อย เพราะฉะนี้ ร้านเราจึงมีการตระเตรียมร่มเก็บใน stock อย่างเพียงพอกับดีมานด์ของคุณ สามารถที่จะผลิตสกรีนข้อความและส่งผลิตภัณฑ์ได้ภายใน 2-5 วัน โดยเจ้าของงานควรสรุปเวลามาให้แน่ชัดก่อนสั่งทำ

 

 การเลือกร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการพิจารณาที่ประเด็น ไซน์ ขนาดน้ำหนัก ความคงทน ขณะเดียวกันรูปแบบของร่มกันฝน เป็นสำคัญแล้ว เนื้อผ้าร่มต้องมีคุณภาพ เลือกซื้อสีสันของร่มสุภาพ สีธรรมดา  เช่น สีกรม สีเทา สีน้ำตาล หรือไม่ก็โทนสีดำ เพราะสามารถใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย และถ้าหากว่าจ่ายแจกไม่หมดสิ้นสามารถที่จะถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน ได้บุญและเป็นการอุทิศผลบุญมอบให้กับผู้วายชนม์ ได้อย่างดี ขณะเดียวกันระดับราคาต่อคันอย่าเกิน

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น