วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

3 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณควรสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ข้อที่คุณควรสั่งทำร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย ท่านทราบหรือเปล่าเหตุใดควรซื้อร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

ถ้าท่านปรารถนาหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่มีไม่เหมือน นำไปใช้ได้จริงๆ พร้อมทั้งสามารถที่จะสกรีนเนื้อความได้ เหมาะสมกับฐานะของเจ้าของงาน ขณะเดียวกันราคาไม่ได้แพงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อข้อดีซึ่งได้รับ เรามั่นใจว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นหนึ่งในคำตอบนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ยุคปัจจุบันมีโรงงานรับทำของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มมีปริมาณที่มากเหลือเกิน และนี่เป็น 4 เหตุซึ่งบ่งบอกว่าเหตุใดคุณจะต้องสั่งทำร่มกันฝนจากร้านเรา

 

1.พวกเรา}มีร่มกันฝนให้คุณเลือกซื้อหลากหลายชนิด

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถเลือกเฟ้นร่ม ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายประเภทจากร้านเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มทรงยุโรป  ร่มพับ 2-3 ตอน ร่มโค้งแฟชั่น ร่มดินสอ และร่มก้านไม้เท้าของคนแก่ ไม่ว่าจะเป็นด้ามเหล็ก ก้านร่มวัสดุไม้ หรือด้ามไฟเบอร์ สำหรับวัสดุเนื้อผ้าเรามีร่มกันฝนป้องกันแสงแดด รังสียูวี (UV)มากมายหลายธีมสีให้เลือกซื้ออย่างจุใจตรงกับความปรารถนา มีขนาดร่มตั้งแต่ 16-24 นิ้ว หรือว่าไซน์ใหญ่ 34 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง พร้อมทั้งยิ่งสั่งปริมาณมาก ตั้งแต่ 2 โหลขึ้นธนาค้าร่มรวยคิดระดับราคาส่ง รวมถึงสามารถที่จะคละได้ไม่อั้น ทั้งนี้ร้านเรายังรับสกรีนอักษรที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ รวมทั้งติดสติกเกอร์ทองที่มือจับเพิ่มเติมความสะดวกสำหรับเจ้าภาพอีกด้วย

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><i><b>ของชำร่วยงานศพ</b></i></b>

2.สินค้าจากเราคุณภาพดี

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากเราคือของชำร่วยที่ทำจากจีน ถึงแม้หลายท่านจะยังไม่ค่อยไว้ใจโปรดักซ์จากเมืองจีนเท่าใด อย่างไรก็ดีทราบไหมว่ายุคปัจจุบันประเทศจีนเป็นโรงงานผลิตร่มกันฝนแหล่งใหญ่ของโลก อีกทั้งมีโรงงานนับพันๆ โรงทีเดียว ดังนั้น กว่า ร้อยละ 90 ของร่มกันฝนในท้องตลาดเป็นของmade in chinaแทบทั้งสิ้น ซึ่งคุณภาพร่มจากเมืองจีนมีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพปะปนเหมือนสินค้าไทย อย่างไรก็ดีคุณลูกค้ามิต้องวิตก ทั้งนี้เพราะธนาค้าร่มรวยได้คัดกรองร่มซึ่งมีคุณภาพ และคุ้มค่าคุ้มราคามาให้ท่านเลือกก่อนแล้ว ร่มซึ่งผ่านจากเราจะมีความสวย ดี และราคาไม่สูงเกินไป

 

 3.เพราะร้านเราเชื่อถือได้ 100%

 

ร้านรับทำร่ม ของที่ระลึกงานศพ ธนาค้าร่มรวยเชื่อถือได้ เพราะทางเราดำเนินกิจการค้าโดยยึดหลักความซื่อตรง มีใบทะเบียนพาณิชย์ จากกรมการค้าอย่างถูกต้อง มีออฟฟิศที่แน่ชัด มีเว็บไซต์ของธุรกิจโดยตรง และเราดำเนินกิจการมายาวนาน เพื่อนๆสามารถที่จะค้นหาประวัติร้านค้าได้จากInternetและคลิปออกรายการต่างๆ ได้ ปัจจัยสำคัญที่ร้านเรายึดถือนั่นก็คือความตรงเวลา ทั้งนี้เพราะงานเผาศพคืองานซึ่งกะทันหัน มีระยะเวลาค่อนข้างสั้น เพราะฉะนี้ ทางเราจึงมีการจัดเตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอกับดีมานด์ของท่าน สามารถผลิตสกรีนข้อความอีกทั้งจัดส่งสินค้าได้ภายใน 2-5 วัน โดยเจ้าภาพจะต้องบอกเวลามาให้ชัดเจนเสียก่อน

 

 การตัดสินใจเลือกร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่ประเด็น ไซน์ ขนาดน้ำหนัก ความคงทน รวมทั้งรูปแบบของร่มกันฝน เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มกันฝนต้องดี ควรเลือกเน้นสีร่มกันฝนสุภาพ สีธรรมดา  ตัวอย่างเช่น สีน้ำเงิน สีเทา สีน้ำตาล หรือโทนสีเข้ม เพราะสามารถที่จะใช้งานได้ทุกๆ คน อีกทั้งหากว่าจ่ายแจกไม่หมดสิ้นสามารถที่จะถวายเป็นสิ่งของสังฆทาน เจ้าภาพได้ทั้งบุญพร้อมทั้งส่งผลดีให้แก่ผู้เสียชีวิต อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันต้นทุนต่อคันไม่ควรเกิน

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น