วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเพราะอะไรคุณควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จาก{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา ปัจจัย 3 ข้อที่ท่านควรเลือกซื้อร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย เพื่อนๆทราบไหมทำไมต้องสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา เรามีคำตอบ

หากคุณต้องการ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ทั้งดูดีและ เอาไปใช้งานได้จริง สลักชื่อตัวอักษรได้ เหมาะกับหน้าตาของเจ้าภาพ พร้อมทั้งระดับราคามิได้แพงมากเกินไปถ้าหากนำเอามาเทียบเคียงต่อคุณประโยชน์ซึ่งที่ผู้ใช้ได้รับ พวกเราเชื่อว่า ร่มของที่ระลึกงานศพ น่าจะเป็นหนึ่งตัวเลือกในโจทย์นี้ ถึงกระนั้น ปัจจุบันนี้มีร้านค้ารับผลิตของชำร่วยงานศพที่เป็นร่มมีปริมาณที่มากเหลือเกิน และนี่เป็น 4 เหตุผลซึ่งบอกว่าเหตุใดท่านสมควรสั่งผลิตร่มกับเรา

 

1.พวกเรา}มีร่มกันฝนให้เลือกมากมาย

 ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกร่ม ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบจากร้านเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มพับหลายแบบ ร่มแบบพับขึ้นหรือพับลง ร่มญี่ปุ่น หรือว่าร่มไม้เท้าของคนแก่ ไม่ว่าจะเป็นด้ามเหล็ก ด้ามไม้ หรือว่าก้านไฟเบอร์ สำหรับวัสดุเนื้อผ้าเรามีร่มที่สามารถป้องกันความร้อน รังสียูวีมากมายหลายธีมสีให้เลือกซื้ออย่างจุใจความปรารถนา มีขนาดร่มตั้งแต่ 16-24 นิ้ว หรือร่มสองชั้นขนาดใหญ่ 30 นิ้ว ข้อสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง ขณะเดียวกันยิ่งถ้าสั่งเยอะ ตั้งแต่ 2 โหลเป็นต้นไปทางเราคิดราคาส่ง รวมถึงคุณสามารถเลือกร่มคละสีคละลายได้อย่างจุใจ ทั้งนี้ทางเรายังรับพิมพ์ข้อความที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พร้อมทั้งติดตั้งป้ายสติกเกอร์สวยงามที่มือจับเพิ่มเติมความง่ายดายสำหรับเจ้าภาพด้วย

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

2.โปรดักซ์จากเรามาตรฐานยอดเยี่ยม

 ร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ จากร้านเราเป็นสินค้าที่ทำจากจีน แม้หลายท่านอาจจะไม่วางใจสินค้าจากประเทศจีนเท่าไหร่ แต่กระนั้นรู้หรือเปล่าว่าสมัยปัจจุบันเมืองจีนเป็นฐานการผลิตร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก อีกทั้งมีโรงผลิตมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว เหตุฉะนี้ กว่า 90% ของร่มในเมืองไทยคือสินค้าmade in chinaทั้งนั้น ซึ่งคุณภาพสินค้ามีของดีและไม่ดีคละเคล้ากันเหมือนสินค้าไทย แต่ท่านไม่ต้องหวั่นใจเกินไป ทั้งนี้เพราะธนาค้าร่มรวยได้คัดกรองร่มกันฝนที่มีมาตรฐาน อีกทั้งคุ้มค่าราคาคอยให้เพื่อนๆเลือกก่อนแล้ว ร่มของชำร่วยซึ่งผ่านจากเราจะต้องงามเลิศ เป็นประโยชน์ และราคาไม่แพง

 

 3.เพราะว่าธนาค้าร่มรวยเชื่อถือได้ 100%

 

ร้านรับทำร่ม ของที่ระลึกงานศพ ธนาค้าร่มรวยวางใจได้ เนื่องจากร้านเราดำเนินธุรกิจโดยตั้งอยู่บนความซื่อตรง มีการขึ้นทะเบียนพาณิชย์การค้ารับประกัน มีหน้าร้านอย่างชัดเจน มีWebsiteของบริษัทโดยแท้จริง ขณะเดียวกันธนาค้าร่มรวยทำธุรกิจมายาวนาน ท่านสามารถเสิร์จหาประวัติร้านค้าได้ทางอินเตอร์เน็ตและคลิปวิดีโอรายการทีวีต่างๆ สิ่งสำคัญซึ่งเรา ธนาค้าร่มรวยยึดถือคือความตรงเวลา เพราะงานศพคืองานที่เร่งด่วน มีช่วงเวลาค่อนข้างสั้น เหตุฉะนี้ ทางเราจึงมีการจัดเตรียมร่มกันฝนเก็บใน stock อย่างพอเพียงกับความต้องการของลูกค้า สามารถที่จะทำพิมพ์เนื้อความอีกทั้งจัดส่งสินค้าได้ในระยะเวลา 2-3 วัน โดยผู้จัดงานควรสรุประยะเวลาชัดเจนเสียก่อน

 

 การเลือกซื้อร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่ปัจจัย ขนาด ขนาดน้ำหนัก ความคงทนถาวร พร้อมทั้งรูปแบบของร่ม เป็นสำคัญแล้ว วัสดุร่มกันฝนต้องดี เลือกเน้นสีร่มของชำร่วยสุภาพ สีกลางๆ  ตัวอย่างเช่น สีกรม สีเทา สีไพร หรือว่าโทนสีเข้ม เนื่องจากสามารถที่จะใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งถ้าหากจ่ายแจกไม่หมดสามารถที่จะอุทิศถวายเป็นเครื่องใช้แก่พระภิกษุภายในวัดได้ ได้บุญรวมทั้งเป็นการอุทิศความดีให้แก่ผู้วายชนม์ ได้อย่างดี ขณะเดียวกันต้นทุนแต่ละคันไม่เกิน

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น