วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายของชำร่วย ของชำร่วยงานเกษียณอายุราชการ ของที่ระลึกงานแต่งงาน ของชำร่วยงานบวช ขายของของชำร่วยการฝังศพ ของรับไหว้

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายของชำร่วย ของชำร่วยงานเกษียณอายุราชการ ของกำนัลงานแต่งงาน ของที่ระลึกงานบวช ขายของของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ ของรับไหว้   

ของชำร่วยงานศพ เป็นชำร่วยที่คุณลูกค้าต้องการด่วน เพราะเจ้าของงานก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นเมื่อไร และก็ไม่สามารถหลบหลีกได้ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องรีบจัดงาน บางท่านก็จัดงาน 1วัน 3วัน 7วัน แล้วแต่เจ้าของงานจะจัด จึงทำให้เป็นงานกะทันหัน และทุกอย่างก็ด่วน กับข้าว เลี้ยงแขก ของแจก และก็ต้องจองศาลา คุณผู้บริโภคเห็นไมฮะทุกอย่างเป็นการด่วนทั้งหมด คุณผู้บริโภคจึงต้องหาร้านทำกับข้าว ที่มีพร้อมสำหรับจัดงาน และคุณผู้ซื้อก็ต้อง หาสินค้าที่จะเป็นของแจกและคุณผู้ซื้อก็ต้องการร้านที่มีสินค้าเลยเพราะคุณผู้ซื้อจะได้มีของชำร่วยแจกได้ทันงาน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย มีสินค้าพร้อมส่ง คุณผู้ซื้อมาที่ร้านธนาค้าร่มรวยก็สามารถมารับของไปได้เลยเพราะทางร้าน มีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้อได้เลย  คุณลูกค้าต้องการผลิตภัณฑ์จำนวนทางทางร้านค้าธนาค้าร่มรวยก็มีให้ 1000 คัน 5000 คัน 10000คัน ทางร้านเราก็มีให้

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

สินค้าของร้านธนาค้าร่มรวยมี ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มเด็ก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว แลกเปลี่ยนร่มตอนเดียว22นิ้ว เพิ่มให้ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16เท้า ร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มที่มีคุณค่า ทางร้านธนาค้าร่มรวยมีผลิตภัณฑ์พร้อมส่ง

ร่มเป็นพอเหมาะที่จะเป็นของแจก เพราะหมายความที่ดี คือ “ร่มเย็น” จึงเหมาะที่จะใช้จัดงานเป็นอย่างมาก เพราะความมงคลจะมาพร้อมของมงคลนั้นเอง สังเกตดูได้ว่างานมิ่งขวัญทุกงานต้องดูวันที่ดี ถึงมีงานมงคล เช่น พิธีสมรส งานบุญ งานขึ้นบ้านใหม่ งานบวช เป็นต้น เห็นไมครับว่าชำร่วยก็เป็นอีก1อย่างที่คุณผู้บริโภคควรเลือกให้มีความหมายที่ดีนะครับ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น