วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายของชำร่วย ของชำร่วยงานเกษียณอายุราชการ ของตอบแทนงานแต่งงาน ของแจกงานบวช ขายของชำร่วยพิธีศพ ของรับไหว้

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายของชำร่วย ของชำร่วยงานเกษียณอายุราชการ ของชำร่วยงานแต่งงาน ของตอบแทนงานบวช ขายของของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ ของรับไหว้   

ของชำร่วยงานศพ เป็นชำร่วยที่คุณลูกค้าต้องการด่วน เพราะเจ้าของงานก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นเมื่อไร และก็ไม่สามารถหลบหลีกได้ แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องรีบจัดงาน บางท่านก็จัดงาน 1วัน 3วัน 7วัน แล้วแต่เจ้าของงานจะจัด จึงทำให้เป็นงานรีบ และทุกอย่างก็ด่วน กับอาหาร เลี้ยงแขก ของที่ระลึก และก็ต้องจองศาลา คุณผู้ใช้เห็นไมขอรับกระผมทุกอย่างเป็นการด่วนทั้งหมด คุณผู้บริโภคจึงต้องหาร้านทำกับข้าว ที่มีพร้อมสำหรับจัดงาน และคุณลูกค้าก็ต้อง หาสินค้าที่จะเป็นของตอบแทนและคุณผู้ใช้ก็ต้องการร้านที่มีสินค้าเลยเพราะคุณลูกค้าจะได้มีของชำร่วยแจกได้ทันงาน

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย มีสินค้าพร้อมส่ง คุณผู้ใช้มาที่ร้านธนาค้าร่มรวยก็สามารถมารับของไปได้เลยเพราะทางร้าน มีสินค้าให้คุณลูกค้าได้เลย  คุณลูกค้าต้องการผลิตภัณฑ์จำนวนทางทางร้านขายของธนาค้าร่มรวยก็มีให้ 1000 คัน 5000 คัน 10000คัน ทางร้านเราก็มีให้

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

ของชำร่วยงานศพ

ผลิตภัณฑ์ของร้านธนาค้าร่มรวยมี ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มเด็ก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว จำหน่ายร่มตอนเดียว22นิ้ว เพิ่มให้ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16เท้า ร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มที่มีคุณค่า ทางร้านธนาค้าร่มรวยมีสินค้าพร้อมส่ง

ร่มเป็นได้ที่ที่จะเป็นของตอบแทน เพราะหมายความที่ดี คือ “ร่มเย็น” จึงเหมาะที่จะใช้จัดงานเป็นอย่างมาก เพราะความสิริจะมาพร้อมของมงคลนั้นเอง สังเกตดูได้ว่างานสิริทุกงานต้องดูวันที่ดี ถึงมีงานมิ่งขวัญ เช่น งานมงคลสมรส งานบุญ งานขึ้นบ้านใหม่ งานผนวช เป็นต้น เห็นไมครับว่าของที่ระลึกก็เป็นอีก1อย่างที่คุณผู้ใช้ควรเลือกให้มีความหมายที่ดีนะครับ

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น