วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จัดจำหน่ายส่งราคาถูก จ่ายของที่ระลึกพิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ จำหน่ายส่งราคาถูก แจกของแจกงานฌาปนกิจศพ อีฉันขายชำร่วยงานมงมงคลต่างๆ การให้ร่มหมายถึง ความร่มเย็นเป็นสุข ได้ทั้งผู้รับและผู้ให้  สุขกายและใจ ร่มแจกจ่ายได้ในงาน พิธีสมรส งานออกบวช งานศพ งานเผาศพ ของรางวัลวันแต่งงาน และแจกเป็นของสมนาคุณคุณให้คุณลูกค้าได้ เป็นของแจกคนชรา

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b><b>ของชำร่วยงานศพ</b></b>

สินค้าของเรามี ร่ม ร่มพับ ร่มตอนเดียว ร่มเด็ก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มกอล์ฟ ร่มแม่ค้า ร่มสนาม สินค้าของดิฉันมีของพร้อมส่งให้คุณผู้ซื้อ คุณลูกค้าจะมารับเองที่ร้านค้าก็ได้หรือจะสั่งชื้อทางเว็บไซต์ก็ได้

เราส่งของให้ผู้ซื้อทางไปรษณีย์หรือขนส่ง รถทัวร์ รถตู้ รถไฟ หรือ ให้ผู้ใช้มารับเอง     

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ซื้อขายร่มที่มีคุณภาพ ก้านเหล็กดี เนื้อผ้าดี ร่มทันสมัยมีแบบร่มมาใหม่ๆน่ารัก ตามทันสมัยตลอด และร้านฉันรับสกรีนโลโก้ให้คุณผู้บริโภคด้วย สกรีนโลโก้บริษัท ชื่อ เบอร์โทร และทำตามแบบที่คุณผู้บริโภคให้มาได้

การสกรีนโลโก้เป็นการโปรโมทผลิตภัณฑ์ได้อย่างดี เพราะคนที่ได้รับเวลาใช้ก็จะได้เห็นโลโก้เราด้วย  บริษัทใหญ่ๆ ธนาคาร บุคลธรรมดาก็ใช้แจกกัน ร่มเป็นสิ่งที่มีคุณค่าจึงได้เป็นสินค้าที่นิยมให้และแจกกัน

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น