วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

3 สาเหตุเพราะเหตุใดควรสั่งทำร่มพับ ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ กับ{ธนาค้าร่มรวย|เรา|ร้านเรา สาเหตุ 3 ประเด็นซึ่งบอกว่าคุณควรเลือกสั่งร่มพับ ของชำร่วยงานศพ กับธนาค้าร่มรวย ท่านรู้หรือไม่ทำไมควรสั่งร่ม ของชำร่วยงานศพ {กับเรา|จากร้านเรา หาคำตอบได้ที่นี่

ถ้าเพื่อนๆกำลังค้นหา ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจ นำไปใช้ได้จริงๆ สลักชื่อเนื้อความได้ เหมาะสมกับสถานะของผู้จัดงาน และราคาไม่ได้สูงเกินควรเมื่อเปรียบเทียบต่อจุดดีที่ที่ผู้ใช้ได้รับ เราเชื่อว่า ร่มกันฝนของที่ระลึกงานศพ คงจะเป็นหนึ่งตัวเลือกในคำตอบนี้ กระนั้น ในปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตของชำร่วยงานศพซึ่งเป็นร่มมีปริมาณที่มากเหลือเกิน และนี่คือ 4 เหตุซึ่งบอกว่าเพราะอะไรท่านจะต้องสั่งซื้อร่มจากร้านเรา

 

1.ร้านเรา}มีร่มให้คุณเลือกหลากหลายแบบ

 ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ที่มีหลากหลายจากพวกเรา} ไม่ว่าจะเป็นร่มทรงคลาสสิกธรรมดา ร่มตอนเดียว  ร่มตอนหลากชนิด ร่มโค้งแฟชั่น ร่มญี่ปุ่น และร่มไม้เท้าของคนแก่ ทั้งด้ามเหล็ก ด้ามร่มวัสดุไม้ และด้ามไฟเบอร์กลาส สำหรับเนื้อผ้าธนาค้าร่มรวยมีร่มป้องกันความร้อน รังสียูวีมากมายหลายสีให้ได้เลือกเฟ้นไปตามความปรารถนา ร่มทุกขนาดตั้งแต่ 16 18 22-24 นิ้ว หรือว่าร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว สิ่งสำคัญ{ราคา|สนนราคา|ระดับราคา|ราคาร่มร้านเราไม่สูง ขณะเดียวกันยิ่งหากสั่งซื้อเยอะ 24 คันขึ้นไปทางเราขายให้คุณเพียงระดับราคาขายส่ง รวมถึงคุณสามารถเลือกร่มคละสีคละลายได้ไปตามความต้องการของคุณ นอกจากนี้เรามีบริการพิมพ์อักษรที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พร้อมทั้งติดป้ายสติกเกอร์สวยงามบริเวณมือจับเพื่ออำนวยความง่ายดายสำหรับผู้จัดงานด้วย

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

2.โปรดักซ์จากเรามาตรฐานยอดเยี่ยม

 ร่ม ของที่ระลึกงานศพ จากทางเราคือสินค้าที่ผลิตจากประเทศจีน แม้หลายท่านอาจจะไม่ไว้ใจของจากเมืองจีนเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามรู้หรือไม่ว่าปัจจุบันนี้จีนคือแหล่งทำร่มกันฝนที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมทั้งมีโรงงานมากกว่า 1 พันแห่งทีเดียว เพราะฉะนี้ กว่า 90% ของร่มกันฝนในเมืองไทยคือโปรดักซ์made in chinaทั้งนั้น โดยมาตรฐานร่มจากเมืองจีนมีทั้งคุณภาพและไม่มีคุณภาพคละเคล้ากันเหมือนสินค้าไทย อย่างไรก็ดีเพื่อนๆไม่ต้องวิตก เพราะว่าเราได้คัดกรองร่มที่มีมาตรฐาน และคุ้มค่าคุ้มราคาคอยให้คุณเลือกเฟ้นก่อนแล้ว ผลิตภัณฑ์ซึ่งผ่านจากเราจะต้องสวย เป็นประโยชน์ รวมทั้งราคาประหยัด

 

 3.เพราะว่าเราวางใจได้ 100%

 

ร้านรับจัดทำร่มกันฝน ของที่ระลึกงานศพ ของเราเชื่อถือได้ ทั้งนี้เพราะทางเราประกอบกิจการโดยยึดหลักความซื่อตรง มีการจดทะเบียนการค้ารับประกัน มีออฟฟิศเป็นหลักเป็นแหล่ง มีWebsiteของบริษัทโดยตรง ขณะเดียวกันร้านเราทำธุรกิจมายาวนาน ท่านสามารถที่จะสืบค้นประวัติร้านค้าได้ทางInternetรวมทั้งคลิปออกรายการต่างๆ ได้ ข้อสำคัญที่เรา ธนาค้าร่มรวยยึดมั่นคือการตรงต่อเวลา เพราะงานศพเป็นงานซึ่งฉุกละหุก มีระยะเวลาค่อนข้างสั้น เพราะฉะนี้ ธนาค้าร่มรวยจึงมีการจัดเตรียมร่มไว้ในสต็อกอย่างเพียงพอต่อความต้องการของคุณ สามารถทำสกรีนชื่องานพร้อมทั้งจัดส่งสินค้าได้ภายใน 2-5 วัน โดยเจ้าของงานจะต้องระบุระยะเวลาแน่ชัดเสียก่อน

 

 การเลือกซื้อร่ม ของที่ระลึกงานศพ นอกจากการมองที่เหตุผล สัดส่วน น้ำหนัก ความคงทน ขณะเดียวกันสไตล์ของร่มกันฝน เป็นหลักแล้ว เนื้อผ้าร่มกันฝนต้องดี เลือกสีสันของร่มของชำร่วยเรียบร้อย สีกลางๆ  เช่นว่า สีกรม สีเทา สีไพร และสีเข้ม เพราะสามารถใช้งานได้ทุกๆ คน อีกทั้งหากว่าแจกไม่หมดสิ้นคุณสามารถอุทิศถวายเป็นของสังฆทาน ได้ทั้งบุญและเป็นการอุทิศผลดีมอบให้กับผู้เสียชีวิต อย่างยิ่ง นอกจากนี้ต้นทุนแต่ละคันอย่าเกินกว่า

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น