วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  หากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยลดการต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนยามแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น