วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแด่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต้านกระแสลม และขับถ่ายอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีคุณค่าอย่างมากมายกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนมากมักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีต่อธุรกิจต่างๆ ในการใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือสโลแกนที่ธุรกิจอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น