วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในภูมิประเทศหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดและแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและทนทาน แทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงสำหรับถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.คือชำร่วยที่มีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานเวลาสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากท่านเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีกับบริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น