วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มในที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนที่แบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของแจกซึ่งมีความหมายอย่างสูงกับผู้รับ

 

เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น