วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ชำร่วยร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในสถานที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนยามแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือใช้แรงเวลาถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างมากกับผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น แต่กระนั้นพวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับบริษัทต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น