วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่ทนทาน ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม และถ่ายเทอากาศยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงในการจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของที่ระลึกซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงกับผู้รับ

 

เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น