วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถป้องกันฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนเวลาแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่กระนั้นพวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านและยังเต็มไปด้วยผลดีกับบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น