วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานในที่หลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถป้องกันฝนสาดรวมทั้งแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยลดการต่อต้านกระแสลม และขับถ่ายอากาศยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังมีประโยชน์แก่บริษัทต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น