วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มในที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินเลย และด้วยราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังมีประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น