วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามเวลาถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของกำนัลที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายกับผู้รับ

 

เพราะคนเราส่วนใหญ่มักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านและยังมีผลดีแก่ธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาLogoหรือว่าสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น