วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยการฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในสถานที่หลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลที่มีความหมายอย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป และด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น