วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้านำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดและแดดได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับช่วยลดการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศยามแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.คือของตอบแทนที่มีคุณค่าอย่างมากมายแก่คนรับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากคุณใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เนื่องจากร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น