วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างยิ่ง  ถ้าหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาและแข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลากางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีประโยชน์อย่างมากมายกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ประกอบกับด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากท่านใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังประกอบด้วยผลดีต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น