วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  https://goo.gl/fY1BDa

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในภูมิประเทศต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าหากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มในบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่แบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศยามแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าท่านใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังมีประโยชน์กับแบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : https://goo.gl/fY1BDa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น