วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับนักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงเวลาจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือชำร่วยที่มีประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากคุณเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว ถึงกระนั้นมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีผลดีกับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น