วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแสงแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงสร้างและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มในพื้นที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนยามแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป และด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่มันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น