วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มธรรมดา เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในสถานที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือประชาชนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนยามแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกแรงหรือใช้แรงในการจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของชำร่วยที่มีประโยชน์อย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากเพื่อนๆใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านและยังประกอบด้วยประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น