วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือรังสียูวีได้ดีมากกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนตอนแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของที่ระลึกที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามสำคัญจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าคุณเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้และยังมีคุณประโยชน์แก่บริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือว่าเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น