วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางเปิดร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชมชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนที่แบกสะพายของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศเวลาแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้แรงในการจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีประโยชน์อย่างสูงแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีกับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น